no cell phones!!!!!!

boring.

 

nandito q sa work neon…madami kmi dito mga 4(sbi nga ng frnd q dati mor dan 1 is mor) peo di q maintindihan kung bakit TINTAMAD AKO DITO…

masasarap nman clang ksama…makukulit madadaldal at mga mapangasar…

nkakabrain dead n ksi ung gngawa nmin…ndi na tlga ko namomotivate…

 

 

kung ndi lang mahal ang bigas neon mlmang ngresign na ako dito ee..peo ciempwe no choice ako kea eto nkakapit pdn ako sa post q..

 

buti nlang wla na kming bos neon..nkakablog ako khit nsa office..jeje mea mea supertext aman ako…knana blog hopping ang gngwa ko…jeje tapang tapangan mea nmumutla nanaman ako sa sobrang takot ..prang nung minsang nahuli ako ng bos ko na super send jeje.

ganito kasi yun…

dti pde kming mgdala ng cp sa post nmin peo dhil n rin sa mga inggiterang TL ng kabilang acct sa amin ipinagbawal n rin smin ang pagdadala ng cp..matigas ang ulo nmin ng frnd q kea itinatkas p din nmin ung cp nmin..nung minsan d q ntago cp q huli ako ng bisor nmin n my baong cp..ciempwe npgsabihan ang lola mez..kea knabukasan d q n dnla fon q..lumipas ang mga araw hanggang sa itinatakas n ulit nmin ung cp nmin sa post…kung dti nkalagay cia sa ilalim ng desk q sa ibabaw ng cpu ko…ee nhihirapan akong magtext kea iniba ko ng pwesto..sa ibabaw n ng desk ko peo ciempwe tntkpan q ng panyo…aun evrything flows smoothly n nung bglang pumunta ung bos nmin sa ofis 20 mins b4 kmi muwi…huling huli nia q n nagtatago ng cp kea aun kombo ako…nung mga oras n un pinangarap kong himatayin n lang ng bgla o kea ee yumao n ng tuluyan…wla akong maisagot sa mga tanong nia kundi panay iling..pkiramdam ko lahat ng balahibo ko sa ktawan nkatyo n…npklamig n din ng kamay ant talampkan ko at kasing puti ko n ung lips ko..dala ng sobrang kaba at takot n bka kumpisin nia ung fon ko..buti nlang d nia ginawa..pauwi n kmi ng frnd q nun peo d prin ako mkarecover sa trauma n inabot ko..after a month nasuspende ako kala ko nga mga 1 week akong masususpend dmi ko p nmng planong punthan..taz un pla 1 day lang…amft..hehe

Mag-iwan ng Tugon

