haaizt!!!!!!!!

nkapgsinungaling kana b khit minsan lang?hindi?hmmmm…

imposibleng ndi mo p ngawa un khit minsan p lang…ak aminado ako n nkakapag cnungaling ako..malaki man o  mliit.ndi aman kasi maiiwasan un.ung iba gngwa un pra mkalusot ung iba para may mapgtkpan white lie sbi nga nla..pero dba khit anu pang tawag dun o anu pang dhilan mo kasinungalingan p din un?

 

ako ayoq sa lahat ung may nagsisinungaling skin.naiinis tlaga ko malki man o mliit n bagay lang un pra skin di k p rin nging tapat sa kin..naasar ako ndi dahil sa niloko mo ko kundi dhil pag nagcnungaling ka skin pra mo n ring ipinamukha sa akin n wla kang tiwla sa akin and i don’t deserve to know the truth. parang npakastupido kong tao..kea pag may nagcnungaling sa akin na isang tao pra n din nia kong bingyan ng karaptan na wag magsbi ng totoo sa kanya o kea ay malihim and even far worst mawalan ng tiwala sa kanya..

sa neon kung anu anong iniisip ko..7 mos na teo(7 mos and 12 days to be exact) pero gang neon pla ndi p din kta kilala…ang dmi ko pang di alam seo dhil n rin s mga maling bagay n cnbi mo..mliliit n bagay pero sobrang nkakapag isip..ndi aman s ngiging mababw ako pero kung mga simpleng bagay nkukuha mong magcnungaling pano pa kea kung kumplikadong bagay n un?

haay…ang hirap mag isip…

pero cguro mbuti n din na maling info ung cnbi mu skin mula nung una ktang nmeet..ksi cgro kung nlamn ko agd un bka ndi n kta pnancn noon pa..bka di n ko nkipagkaibigan seo..bka ndi n ko nhulog seo..at mlamng bka ndi nging teo..malamng ndi rin ako ganito kasaya neon..

 

sana next time there will be no more lies..

all i want is the truth and your love..

Mag-iwan ng Tugon

