aalenay!oolinay!

hmmmmmmmmn haaaaaaaaaaay!

ilang araw na lang ba at pasko na naman.ay teke october pa lang pala peo sayted na agd akong magpasko.ekshuli start pa lang ng septmber naexcite na agad ako.gustong gusto ko ng makakita ng mga xmax decor at tuwang tuwa na akong makarinig ng mga xmas carols sa mall twing napapadaan kmi dun ng mga plendsyips ko galing ng opiz.last yir sayted din ako mag xmas peo ndi 2lad neon.ewan ko b kung bkit.cgro kc may ineexpect akong mjo mlking pera o bka dhil neon lang ako ulit magcecelebrate ng massaya ang lablayp.ehek.khit anu pa dhilan la na kong pkialam basta ang gusto ko lang ee magpasko na.kiber sa mga inaanak na hndi ko kilala at ni ndi ko p nkikita.bsyds pde aman akong magtago sa knila.jejeje

Mag-iwan ng Tugon

