estar con migo para siempre…

hapi 8th monxarie siopauQ..wow bilis ng araw aa kelan lng di p kta pnapancn peo neon ayaw ko ng mhiwalay seo.cgro nga tama ka.nakahnap ako ng katapat….at ikaw yun.kung dati tntext lng kta pag wla na akong ibang mkatext,neon ikaw n lng ang tntext ko.kung datigalit na galit ako seo pag bgla kang nwawala pagkatext kta  neon galit n galit pa din ako<kala mo nabgo un noh?!>jeje.
ang dami na nting npagdaang away.ilang beses n din teong muntik mgbreak.peo lhat yun nkaya nting nglgpasan.
wag kna ksing seloso maxado kaw lang aman labsidudz ko ee.ayeEe <kurot sa tagiliran mo>hahaha.magtiwala ka lng skin di kta pagpapalit khit knno…pwamis…dba nga may mga plano n teo..magtatapos ka ng pagaaral taz after nung mkagraduate at mkahanap ng work ska teo magiipon ng pra sa future ntin.bibii muna teo ng bahay ntin taz magsasama na teo.taz mag put up teo ng business.dhil sa mhilig ka sa kompyuter magtayo teo ng kainan at dhil naaliw akong magluto dagdagan ntin ng internet shop ung kainan at presto may inetrnet cafe n teo.hehehe
haaay…dmi n nting plano ee ni wala p nga teong 1yr..hehe peo queber,basta teo masaya.and besides mgagawa aman nting ung mga plano ntin ee.lam ko its too early para kantahin to para seo pero i’ll still sing it for you…
all through your life i’ll be by your side til death do us part..Bhaby i’ll be your friend.our love would never end til death do us part….

iloveyousomuch bhabyQ,le necesito allado de mi.

1 Puna (+add yours?)

  1. siopau
    Nov 10, 2008 @ 07:53:18

    ummmm hehe ….. yan ha nag comment na ko … hehe ummm monthxarie kc ntn …. hpy 9th motxarie bhaby ko ..ummmm gusto ko lng pu sabhin na mahal na mahal po kita khit medyo lagi mo kong inaaway hehe iingat ka lagi ha naku patay kapa sa sat sa uncle mu wawa aman asawa ko hayyyy….. basta kahit anong mangyari d2 lng pu ako … di pu kita iiwan love kya kita sobwa …bsta hmp hmp pakabait ka ha wag pasaway naku kokotongan talaga kita …. miz na miaz na din huhuhu…..

    mwuaaahhh mwuaaaahhhh….
    loveyou sobra ….
    wag mu pabayaan sarili mo …
    god bless …. asawa ko
    sana 2magal pa tau sobra…
    hehe….. mizue

    Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

