awo0o0o0!

hindi ko maintindihan kung bakit klangan na pagmalapit na ang undas ska magkkwentuhan ng mga nakakatakot at ngpaparamdam ang mga ligaw na kaluluwa sa paligid.i mean ang haba haba naman ng taon.tulad dito Sa opiz namin.

matagal tagal n ding ndi npguusapan dito si junjun(ndi tunay na pangalan) at kelan lng ee naungkat nanaman ang tungkol sa knya.at dati ang pagkakaalam ko c junjun lng ang nandito peo may isa p pla.nanay daw nia.mlalaman mong c junjun ang ngppramdam pa nakarinig k ng bata n ngssbi ng “mommy mommy”. ung nanay amanĀ  nia sa aquarium (sleeping area) namumugad.madalas nga daw may nababangungot dun.ewan peo ako amn mdalas mhimbing ang tulog dun.

ang multo talaga ang khinaan ko.iharap mo n ko sa asong malki o sa tatay kong lasing wag lang sa multo.kinikilabutan tlga ako.ang tindi kasi ng imadyinesyon ko.minsan nga hanggang panaginip nadadala ko ung mga isipin ko sa multo.minsan linggo ang itinatagal ng pagtambay ng mga multo sa isip ko.tulad neon natatakot ako.nandito ko sa opiz namin neon.wag sana clang magpaparamdam sa kin.baka maparesign ako ng wala sa oras.