eksaytmentsyip!

ako yung tipo ng tao na madaling maeksayt sa isang bagay na gustong gusto ko… ang msama nito kasbay ng pagkaeksayt ko ee nageekspek din ako madalas..at madalas ng ineekspek ko ay binibigo ako.

kaninang umaga ang iskedyul ng interview ng siopauQ sa pinagaaplyan niang work sa evangelista sa makati…ciempwe kuntodo payo na ko kagabi plang sa kanya khit pa napg init nia ng bonggang bongga ang ulo ko kahapon..matutulog nlang nga kmi at lahat lahat ee nagbibilin pdin ako..tulad ng:

  1. maaga kang gumicng bukas
  2. pag di mo mahanap ung lugar wag ka mhiyang magtanong agad
  3. mag iingat ka sa byahe ang alam ko bwal ang tanga sa makati kea nga di ako nagpupunta dun ee
  4. mag pray ka
  5. lakasan mu yung boses mu pagsumasagot ka
  6. wag ka mhiya
  7. magtext ka kng anuneng balita seo

at marami pang iba…

at aun dumating ang araw na ito.pati ako kabado sa mgiging result ng interview nia..past 7 n nung nagtext cia knnang umaga sa kin pwa sbihing paalis n cla.di ko p nrplyan kc ngcng lang ako nun at gusto ko pang mtulog.nung 8:20 na gumicng n ko.bumangon at nligo.pagkatpos kong mligo ngbhis agd ako at chineck ang fon ko kung ngparamdam n ba ang siopauQ khit amoy kandila lang.aun my txt nga cia…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

siopauQ:bhaby monday na pu punta dun nag ka prob daw pewo m0nday na daw sure na tinawagan pu,mwuah mwuah

Mag-iwan ng Tugon

