nasan ka na?!?

dahil nga bgo n ang format ng dashboard ng wordpress eto ako neon mukha nanamang tanga…

nakakabobo…amft..kanina pa ko paikot ikot dito sa dashboard ko peo gang neon di ko alam kung nsan na ung button na pinipindot ko dati pawa mabisita ko yung sarili kong site…

anak ng tipaklong na may nunal sa kanang paa,napaghahalata tuloy na wala akong alam sa mundo ng blog…sa totoo lang ndi aman talaga ko tech savy..ni ndi ko nga alam kung pano ko nkagraduate ng college..computer programming p aman ang kors ko..

wel mrunong aman akong gumawa ng sarili kong website ung prom da iskrats ika nga peo pag ung ganito na ay nku lalabas tlga ang kaengotan ko…

sana bgo matapos ang araw na to mhanap ko na ung “visit site” button…

Mag-iwan ng Tugon

