bakasyon to da max!

happy holidays!

happy holidays!

 

 

kagabi binili ko na lahat ng regalo na bibigay ko sa mama ko, papa ko,kuya ko, at sa bebiko na anak ng kuya ko…kahit na madaling araw na at may pasok pa ko kinabukasan sa ofiz tinapos ko pa din ang pagbabalot ng  gips ko..

 

aun ang ganda ganda ng tignan ng chizmaz tri ko..puno na cia ng geps…parang nakakahinayang tuloy pamigay ung mga geps..hehe

 

inpernez kahit na ubos ubos na ang anda ko fil ko pa din magiging masaya ang chismaz ko kasi makakasama ko ang pemili ko ng matgal…ang haba naman kasi ng bakasyon ko..

last wik nagfile ako ng VL para sa bukas..ayoko kasing manggaling dito sa ofiz pag uwi ko ng bulacan..ang dami ko kayang dala…

tapos kaninang hapon pagkatapos kong mag titbrush pinatawag ako ng HR Manager nmin ..kala ko may kasalanan  n akong nagawa..bigla kong pinagsisishan ung pagccpilyo ko…kala ko kasi bawal..un pala sasabihin lang sakin na starting Dec.25 gang Jan.2 ang bakasyon namin..natuwa naman ako kasi kahit papano mahabang panahon akong mapapahinga sa bahay..kaso bigla kong naisip..hala!ibig sabihin  mahabang panahon din akong walang sasahurin..teka ilang araw ba ung special holiday na walang pasok?tsk yari ako neto…amadami na namang kaltas sa sahod ko..

 

pero di bale atleast matgal kong hindi makikita ang monitor ko na sa araw araw na  ginawa ng  may gawa ee kaharap ko ng higit walong oras..

 

makasama ko pa ang pemili ko..sana lang may magregalo sa akin pansin ko kasi mula ng nagkatrabaho ako di na ko pinapamaskuhan ng mahal kong kamag anak..Amft!

well sabi nga nila it’s beter to cheat give than to recieve…tunay na essence ng pasko ika nga..saka hindi aman ako ang magbeberday nun si papa jesus kaya okei lang kung wala akong matanggap na geps..sapat na yung nakasurvive ako at ang mga mahal ko sa buhay ngayong yir na ito..

 

Merry Christmas!Enjoi the rest of the holidays…

Mag-iwan ng Tugon

