nyu nyir resosusyon…

okei di talaga ko gumagawa ng nyu nyir resolution kasi alam ko namang ndi ko din yun magagawa.pero kanina nagtake ulit ako ng quiz sa blogthings.com tungkol sa kung ano ang dapat kong maging new yirs resolution eto yung result..


You Should Make 7 Resolutions


Lose Weight

Save Money

Get a Better Job

Get Fit

Quit Smoking Now

Reduce Stress Overall

Take a Trip

What Should You Resolve to Change Next Year?
naaliw ako sa nging result kasi in ol pernes alam kong kailangan ko talagang gawin un..
  1. Lose weight. ahahay unang una talaga yan huh..hmmm uu mataba ako at aminado akong diet mode ang drama ko neon..delikado pag tumaba pa ko ng tumaba.bukod sa mga health risk (low blood ako ndi high blood)
  2. Save money. Kahit di naman new year pinipilit ko ng magtipid.Hirap lang talaga kasi pagnabaryahan na ang pera ko wala na patay na.siguradung mabilis kong mauubos yun…
  3. Get a better job. eto pa isang matgal ko ng plano na gang neon di ko matupad tupad.kung tutuusin di  naman mahirap ang trbaho ko.un nga lang  masyadong nakakafed up.saka nakakatamad ang ginawa ko.pakiramdam na braindead na ako.ska mjo kapus ang sweldo ko dito.buti sana kung wala akong sinosoportahan.
  4. Get fit. okai tulad nlang din dun sa number 1.
  5. Quit smoking now. naitigil ko na ito madali lang naman.
  6. Reduce stress overall. stressed out ako sa maraming bagay.sa work,sa bahay,sa relationship,sa family..dami masyadong iniisip minsan nakakapraning na.
  7. Take a trip. matagal na kong di nakakalaboy.mula nag nagkatrabaho ako di na ko nakasama sa mga family outings namin.saka aminado din ako na nung naging kami ng siopauQ ee mas pinili ko na  kasama na lang sia twing weekends.at malamang eto ang solusyon ko sa number 6.kea dis summer sasama ako sa fam ko pagpunta ng baguio.tapos magswimming aq kasama ang mga sanpits na siopauQ.ciempwe pati siopauQ kasama.di ko lang kung alin sa 2 ang mauuna..

 

Naku sana lang kahit isa dito matupad ko.

2 mga puna (+add yours?)

  1. abrel
    Jan 06, 2009 @ 09:48:01

    OK….buti ka pa you have new year’s resolutions. ako? ….di man lang sumagi sa isip ko na magbago…actually, di pa nga nag sis sink in sakin na 2009 na…di ko kasi nafeel yung new year’s celebration eh

    Sagutin

    • azul
      Jan 06, 2009 @ 10:32:38

      @ abrel wag ka mag alala di ako ang gumawa ning resolution na yan..napagtripan ko lang talaga ilagay ung result ng quiz ko kasi i really find it VERY engaging..togoinkz!ahaha

      Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

