torn between 2 CPs…

kahapon kasama ko ang siopauQ bumili ng selepon..since mababawa lang naman ang kaligayahan ko,nokia 5200 na ang plano kong bilhin.naniniwala akong hindi magandang mag invest ng malaking pera sa selepon dahil madali yun ma-phase out.uhmmm at saka may pagkakuripot ako pagdating sa ganun.

pagdating namin ng siopauQ sa sa S.t Francis hinanap ko agad ung suking tindahan namin ng cp.nagtanong ako kung anu anong mga cp meron cia na may blutut at infrared.binigay nia agad sa akin ung nokia 6111.hekshuli dun ko lang nakita yun at nung nalaman ko na 2000+ lang cia ay nainlab na agad ako.saka cute din naman talga ung cp.pati siopauQ un ang sinasabi na bilhin ko.at dahil nga napakadali kong sulsulan un na talaga ang binili ko..

nokia 6111

nokia 6111

 

kanina habang kumakain kami ng kaibigan/opismet ko pinagalitan nia ako.konti lang naman daw pala ang diperensya ng presyo ng 6111 at 5200 dapat un na lang daw ang binili ko.mas maganda at madami pang feature yung 5200 kesa sa binili ko.

nokia 5200

nokia 5200

sa ngayon pinagiisipan ko kung ipapalit ko a yung cp ko o ndi na.

2 mga puna (+add yours?)

  1. FerBert
    Jan 08, 2009 @ 05:44:36

    kung ako tatanungin

    5110

    vintage na yun.. pagdating ng panahon magiging mahal na ulit ang presyon nun

    Sagutin

    • azul
      Jan 08, 2009 @ 07:24:20

      @ ferbert hekshuli un sana bibilhin ko kaso wala akong mahanap na brand new original..panay recon na lang daw..

      any other suggestions?

      Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

