reunion

after 2yrs nung sabado ng gabi ko lang ulit nakasama ang ilan sa mga college plens ko…ung iba sa kanila nakakasama ko paminsan minsan pag umuuwi ako ng marilao.pero ung iba simula ng nakagraduate kami ee kagabi ko lang ulit nakasama.sa itsura wala naman masyadong pagbabago.yung iba tumaba merong nagmukhang lalaking lalaki at ciempre merong nanatili sa dati na nilang itsura.

bago kami magkahiwa-hiwalay lahat kami single.at iilan lang nasa loob ng relationship.pero ngayon meron ng may mga asawa at anak sa kanila.ung isa kong friend tuluyan ng nakipag live in sa bf nia for almost 6 o 5 yrs yata.yung bestQ aman asawa na yung isa pa naming friend at ngayon ay may anak na.(karamihan sa amin ninong at ninang ng anak nila.)

nakakatuwang isipin na kahit na matagal ko silang hindi nakasama ee wala pa ding nagbabago sa samahan namin.wala pa ding nagbabago ng ugali.at tulad ng dati lahat kami malalapit pa din sa isa’t isa.

nung gabing yun ibang saya yung naramdaman ko.kahit na isang oras ko lang sila nakasama  pakiramdam ko lahat ng mga alaala namin ay bumalik.mga pinagsamahan namin.inuman pagkatapos ng klase.pagtambay namin sa mall pag walang pera.pati ang pagvivideoke namin at panonood ng sine basta matripan namin.pagdalaw namin sa bahay ng kaibigan namin para lang kumain ng lugaw.pati pagfufudtrip namin pag pumunta kami sa hauz ng isa pa naming kaibgan.ang sarap balik balikan ng mga pangyayari.kung wala lang akong ksama ng mga panhong yun malamng isa ako sa mga namimilit sa ibang kaibigan namin para wag muna silang umuwi.

from quezon city dumayo ulit ako ng bulacan kahit 9 n ng gabi.dumating kami dun ng 10 at umalis ng past 11.nakarating ako sa bahay ng 12:30. sabi ng kaibigan ko parang naghanap lang ako ng sakit ng katawan sa ginawa ko.mas matagal pa kasi yung byahe ko kesa sa pagtambay ko.pero sa saglit na panahon na un naging sobrang saya ko naman.kahit siguro 30mins lang ako nagstay dun matatago ko pa din sa alaala ko ung reunion namin.hindi man kami kumpleto atleast kahit papano nagkita kita at nagkasama pa din kami.

haay nakakamiss sila sobra.sa susunod na reunion namin aagahan ko na ang punta para makasama ko sila ng mas matagal pa.

4 mga puna (+add yours?)

  1. FerBert
    Jan 13, 2009 @ 00:08:04

    sabi nga ni bob ong yung mga may maipagmamayabang lang daw ang umaattend ng reunion..

    ibig sabihin nyan may maipagmamayabang ka.. lol

    Sagutin

    • azul
      Jan 13, 2009 @ 03:27:23

      @ ferbert aa kasi ano..wala akong maipagmamayabang simple get together lang namin un nga mga plensyips ko.aheks…

      Sagutin

  2. abrel
    Jan 12, 2009 @ 10:50:46

    30 MINUTES LNG? PUMUNTA KA PA.

    Sagutin

    • azul
      Jan 13, 2009 @ 03:25:18

      @ abrel ahmmmm.binasa mo ba talga?sabi ko 10pm ako dumating dun at past 11 umalis do the math…jeje

      ngaps mukhang c jo papaiwan pa sa….dun mauna na teo sa kanya..

      Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

