top ten palusot pag nahuling natutulog sa trabaho

meme lang

meme lang

may mga emplayedo talaga na sobrang pasaway.ginagawa ng kwarto ang kanilang post ang desk nila ay ang kanilang kama.yung iba ay sa labis na pagtatrabaho marahil.yung iba mga ipinanganak lang talaga para pasakitin ang ulo ng mga boss nila.

ung boss ko na gelai dati pinagbintangan akong natutulog sa post ko kahit na dilat na dilat naman ung mata ko.di naman din ako singkit para mapagkamalang nakapikit at lalong di namamaga ang mata.wala din akong muta nun.ewan bakit nia nasabing tulog ako ee ni hindi nga ako makaramdam ng antok.saka pagnatutulog ako dito sinisigurado kong wala na sila.hehe

ung mahal kong kbgan na si abrel ang nahuli nia talaga na natutulog at taas noong umamin ang bruha.ayun binigyan pa cia ng mahal naming boss ng kape pampagising daw.pinapakanta pa cia buti na lang hindi kumanta.

eto ang top ten palusot na pde mong sabihin sa boss mo pag nahuli ka niang natutulog.

10. (habang nakadikit ang tenga sa mesa)shhhh!don’t you hear it?

9. (tumingin sa paligid ng may halong pagkataranta) d meytriks (matrix) was right!d meytriks was right!

8. i was just checking my table for a heartbeat.(sbay palo ng marahan sa mesa)Yep! it’s still alive.

Note:pde ring yakapin ang table mo para magmukhang masaya kang malaman na may hartbit pa cia.

7. i was checking may keyboard if it’s drool- resistant.

6. no.no.i wasn’t on sleep mode.only screen saver mode.

5. i was just practicing a power-nap like they recommended in that management course you arrowed me to attend.

4. i read somewhere that this is one of  the Seven Habits of a Highly Effective People.

3. They told me in the blood bank that this might happen to me after the donation.

Note: kelangan mong magpanggap na nahihilo at hinanghina pero pinipilit  pa rin na magtrabaho. mas epektib din ang style na ito kung namumutla ka.

2. i was mediating on the mission  statement and envisioning a new paradigm.

1. amen…(magkunwari ka na lang na nagdadasal)

19 mga puna (+add yours?)

  1. yatot
    Jan 15, 2009 @ 05:25:02

    thanks! hehehhe 😉

    Sagutin

  2. yatot
    Jan 15, 2009 @ 05:17:26

    yey! thanks! 😀

    Sagutin

  3. yatot
    Jan 15, 2009 @ 05:13:48

    @azul: hahhahhaa… uu nga no! hehhe 😛 ok lng yan… anyway, din… ikaw bahala… this is your blog naman… ikaw ang magdedesisyon ng gusto mong ilagay… hehhhee… pero siyempre i really appreciate it kung pareho mong ilalagay… thanks sa pag-add! 😀

    Sagutin

  4. yatot
    Jan 15, 2009 @ 05:05:28

    @azul: sure why not! cge cge! maganda un! hehehhe… thanks! 😀

    Sagutin

    • azul
      Jan 15, 2009 @ 05:10:04

      muntik na nating gawing chatbox 2…hekehek niweis,alin sa dalawa ang ilalagay ko?ung tagalog o ung english?o ung pareho?

      Sagutin

  5. yatot
    Jan 15, 2009 @ 03:22:22

    hehhehe… medyo nahuli ung reply ko… may kausap kasi ako eh… hehehe… ok lng yan.. dont pressure yourself!

    Sagutin

  6. yatot
    Jan 15, 2009 @ 02:58:23

    hahhahha.. ok… nga pala… naka-email alert kasi ako kaya mabilis ung pagsagot ko sa reply.. hehhehe 😀

    Sagutin

  7. yatot
    Jan 15, 2009 @ 02:52:09

    nakaka-turn on…? lols! hahhahaha

    Sagutin

  8. yatot
    Jan 15, 2009 @ 02:43:51

    @azul: walang anuman… hehehe…. nag-enjoy ako sa pagbasa dito! 😀

    Sagutin

    • azul
      Jan 15, 2009 @ 02:49:31

      @ yatot wow ang bilis mo aman magreply.grabe bilis mo talaga.nakakaturn on.toinks juknes.*piz* salamat naman at nageenjoi ka.

      Sagutin

  9. yatot
    Jan 15, 2009 @ 00:39:27

    ako ang reason ko… uhmmm…

    I wasn’t sleeping… I am thinking of ways to improve myself to be a better employee of this company!

    wahahhaaa… salamat sa pagdalaw sa isa kong blog at pagsulat na din ng comments… hehhehe

    Sagutin

    • azul
      Jan 15, 2009 @ 02:41:15

      @ yatot ahaha uu pde un o kea sabihin mo bumubuo ka lng ng pangarap para sa kumpanya…

      salamat din sa pagbisita… *wink wink*

      Sagutin

  10. joyo
    Jan 14, 2009 @ 08:05:05

    hehe… try ko nga kung effective ahahaha!!! 🙂

    Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

