harujusko!

ayayay ang iniiiiiiiit!!!sumasabay sa init ng ulo ko ang init ng panahon.ampt!

sabi dati sa news gang february pa daw ang malamig na klima ng panahon di naman pala totoo.ee neon pa lang ramdam na ramdam ko na ang summer ee.dati pag natutulog ako doble ang kumot na gamit ko ngayon ayoko ng magkumot.dati kahit  malayo nilalakad ko papasok sa opis namin mukha pa din akong bagong ligo dahil ni halos di ako pinapawisan ngayon mukha pa rin akong bagong ligo sa pawis nga lang.dati kahit di kami mag aircon dito sa opis keri lang kasi malamig naman ngayon kahit nakabukas ang mahiwagang aircon namin kailangan pa ding magpaypay.sa may tabing dyayant bintana pa naman ako nakapwesto.

naalala ko nung sinabi sa akin ni siopauQ na may night swimming sila ng mga tita nia sa laguna.pinagtawanan ko pa cia.sabi ko lamig na ng panahon night swimming pa napili nio.wel kasi naman malamig pa panahon nung sinabi nia sa akin yun.ngayon parang gusto ko ng sumama sa kanila at magbabad buong magdamag sa ilalalim ng malamig na tubig.

hahay summer na at pahirapan na naman sa pagtulog sa gabi dala ng sobrang init.mauuso nanaman ang mga amoy anghit.in demand nanaman ang goodmorning towel.kabi kabila na naman ang magtitinda ng halo halo,saging con yelo,mais con yelo at kung anu anu pang may kinalaman sa yelo.at ciempwe punuan na naman sa mga bitch beach at pool resorts.ngayon pa nga lang nagpaplano na kami ng swimming ni siopauQ ee.mauuso na naman ang tan.un nga lang mawawalan na ko ng karapatan na pagtawanan ang bestfriend ko pag nakasuot cia ng shades na tila mang haharana ng mga dumadaan sa may hagdan ng overpass.

 

goodbye jeket hello 2pc na…

penge ng samblak (sunblock).paabot ng pamaypay.

siyeEet sobrang init abot singet…

8 mga puna (+add yours?)

  1. yin
    Jan 29, 2009 @ 08:50:48

    malamig na ang iinumin kong kape sa bahay, kasi sa trabaho malamig pa din naman dun kaya mainit na kape dpat. kailangan nang mag-strip kahit nasa bahay, mababawasan na rin ang lampungan, at wala ka nang mareresib na tex na

    “sa panahon ngayon,

    isang malaking pagsubok

    ang paliligo.”

    mapapalitan na yung huling linya ng

    “…pagtabi sa hindi naligo.”

    hey, lukowndabraytsayd, wala na’ng sipon at ubo.

    Sagutin

  2. FerBert
    Jan 24, 2009 @ 14:36:38

    31 degrees celcius kahapon nagpunta pa ako ng quiapo.. npaka-init di tulad nung last week na kahit na maglakad ako sa hapon eh hindi ako naiinitan.. hahaha

    Sagutin

  3. gudang
    Jan 24, 2009 @ 06:52:37

    oo nga, tsktsk tsktsk, ang init na.. katapusan na ng mundong malamig.. tsktsk. 🙂 naramdaman mo din pala.. hahaha. 🙂

    ayun lang. napa-epal ahaha 🙂

    Sagutin

    • azul
      Jan 27, 2009 @ 02:42:43

      @gudang uu naramdaman ko.dati kasi kahit 4 araw ako di maligo pakiramdam ko ang linis ko pa din.ngayon kahit bagong ligo ako pawis na pawis pa din.amft.

      salamat sa pag epal este pagdaan sana madalas ka dito.. 😛

      Sagutin

  4. hisnameisdencios
    Jan 23, 2009 @ 17:03:13

    hi azul
    kung mainit sa pinas anu pa ang init dito sa dubai? haha. i enjoy molang ang papalapit na summer. mas ok na yung ganyan at least bawas calories yan tama? haha.
    nasa B.roll na kita. tnx. =)

    Sagutin

    • azul
      Jan 27, 2009 @ 02:40:55

      @dencio hi din!hehe naku bawas ang timbang ko kaso pati dugo ko nababawasan.pag mainit di ako makatulog at pagsunod sunod ang puyat ko malamang sa hospital na naman ako pulutin ng ina kong mahal..

      tnx pala..add na din kita..

      Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

