aypitiyu…

plastik ka pala…tsk tsk..you made me believe that there is something good in you.mali ako dun…

well sabi nga ng pinsan mo nakakaawa ka..kea di na lang kita papatulan besides ayoko din naman na pasikatin ka.i just hope sa pagkikita natin next week mapanindigan mo yung mga sinasabi mo sa ibang tao.magpakatotoo ka.kung ayaw mo ko edi iparamdam mo might as well sabihin mo..kung natatawa kang magkasama kami edi tumawa ka.kung naiinis ka edi sumimangot ka.binibigyan kita ng karapatan na gawin yun sa harap ko.okei sa harap wag sa likod ko.walang sense kung gagawin mo yun ng nakatalikod ako.kung gusto mong gawing libangan ang pagpuna sa mga negative na nakikita mo sa akin edi go!who cares?kung ikaw lang din naman ee wag ka mag alala di ako maooffend.besides hindi ka naman kawalan.heksyuli mas nakakainsulto pang makumpara ako sayo.pede namang sa baboy o baka o unggoy ako icompare pramis wag lang talaga sa kagaya mong mas mababa pa sa manok kung lumipad…

ang malungkot lang dun habang nagtatawa ka sa akin lalong bumababa ang moral mo…lalong kinakaawaan kita.lalong nagiging obvious na kailangan mo ng atensyon…well di kita masisi.ang tao pagkulang talaga sa atensyon normal ng ganyan ang ginagawa.hayaan mo maghahanap ako ng taong handang bigyan ka ng atensyon kahit na hindi mo ibigay ang sarili mo sa kanila…

2 mga puna (+add yours?)

  1. yin
    Jan 29, 2009 @ 08:42:53

    san yan ha asan yan?? ihawin natin, yung paa, ulo, bituka tsaka leeg niyan! tas adobo natin yung laman niya yung walang sabaw, masarap pulutan!=)

    Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

