BULAKENYA AKO!!!

naranasan mo na bang maholdap sa Bocaue?

 

manakawan sa Marilao?

 

makuha ng puting van sa Balagtas?

 

masaksak sa Malolos?

 

ang mabaril sa Calumpit?

 

marape sa Sta. Maria?

 

masabugan ng philbox sa Hagonoy?

 

ang mabugbog sa Meycauayan?

 

ang makakita ng  maligno sa San Miguel?

 

ang malunod sa Angat?

 

ang ipakain sa isda sa Bustos?

 

 

TARA byahe tayo…

silipin natin ang ganda ng BULACAN!

 

-proud to be bulakenya!

 

 

haha uki biro lang po…di totoo mga nakalagay sa taas paninirang puri lamang yun.forwarded message lang yun sa akin at hindi dapat seryosohin.

madaming magagandang bagay ang makikita sa bulacan…tulad ng makasaysayang Barasoain Church na matagpuan sa Malolos,ang Angat Dam sa Angat ,Butterfly Haven sa Pulilan at kung anu anu pa..

 

madami sana akong gustong sabihin kaso nakalimutan ko kailangan kong tapusin yung ginagawa kong trabaho ngayon.next tym ko na lang ididiscuss…

 

oha!malaki ang bulacan

oha!malaki ang bulacan

 

Historical Barasoain Church in Malolos

Historical Barasoain Church in Malolos

Breath taking view of Angat Dam in Angat

Breath taking view of Angat Dam in Angat

Visit Pulilans Butterfly Haven

Visit Pulilan's Butterfly Haven

14 mga puna (+add yours?)

  1. FerBert
    Feb 01, 2009 @ 11:30:54

    pricipal yung isang tita ko sa eskwelahan sa bulacan.. wala lang..

    Sagutin

  2. Joffred
    Jan 31, 2009 @ 00:43:45

    tma c dencios,

    sabi nga daw magaganda tlga mga bulakenya.

    tingin ko nga. 🙂

    Sagutin

  3. hisnameisdencios
    Jan 30, 2009 @ 15:49:19

    oo naman azul proud bulakenyo ako! hehehe. kaya nga alam ko kung sinu ang bulakenyang malalambing na tulad mo (given na kayung mga pretty kaya di na kelangan pang banggitin 😉 )

    wala pang update? 😉

    Sagutin

  4. yhen
    Jan 30, 2009 @ 10:12:26

    naks proud ah… cge tama yan! mabuhay kayo!

    dapat talaga matuto nating ipagmalaki mga lugar natin para matutunan din nating mahalin bayan natin. 😉

    Sagutin

    • azul
      Feb 03, 2009 @ 02:26:08

      @yhen hehe tama nga..

      @dencios tama na bola hilo na ko kakatalbog.steady kabado ka lang jan maguupdate din ako.naging bc lang ng konti..

      @joffred may i second the motion pa ang drama mo huh.hehe salamat sa pagbisita..

      @ferbert ganun ba?anung skul?

      Sagutin

  5. walongbote
    Jan 29, 2009 @ 10:43:42

    haha nabsa ko na ito sa isang txt messages, natawa talaga ako. TARA BYAHE ka din sa SAN MATEO. proud RIZALENIO!

    Sagutin

    • azul
      Jan 30, 2009 @ 03:02:49

      @walongbote uu nga ee.di ko talaga binura sa inbox ko yung message para mailagay ko dito..hehe salamat pala sa pagbisita… 😀

      Sagutin

  6. rapsa
    Jan 29, 2009 @ 09:38:26

    Hello! Salamat sa pagdaan sa site ko. Anong masarap kainan sa Bulakan? Ano ba ang mga specialties diyan?

    Sagutin

  7. yin
    Jan 29, 2009 @ 08:54:09

    sige pi-feature ko yung apartment namin hahaha. add kita blogroll ko pagtapos ko magbasa dito hehehe.

    Sagutin

    • azul
      Jan 29, 2009 @ 10:18:50

      @yin salamat aman kung ganun niadd na kita!:P

      @rapsa daming masarap sa bulacan pakalat kalat lang dun..jeje try mo yung Puto Popular sabayan ng Pancit Marilao.Sa may bandang Malolos aman nagkalat ang mga kakanin.minsan try ko mag feature ng mga food products ng bulacan..

      Sagutin

  8. foobarph
    Jan 29, 2009 @ 00:33:21

    teka! nakaisip ako ng magandang reply sa post mo. hahaha! i fe feature ko ang tondo. ohohooho!

    wait mo lang, lolz!

    ps: uy, exchange links tayo ha

    Sagutin

  9. hisnameisdencios
    Jan 28, 2009 @ 19:26:49

    whoa
    da bes talaga sa bulakan.
    ang mga bulakenya malalambing at daming magaganda
    malamang isa ka na sa kanila =)

    Sagutin

    • azul
      Jan 29, 2009 @ 03:04:58

      @dencios eeee *hawi buhok sa kilikili* asar you.bolero naman you ee *kurot sa tagiliran* bulakenyo ka noh?hakhak

      Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

