kung ang pagmumura ay naimbento dati pa…

imagine…

 

 

Jose Rizal: amfewta!bkit ako dadalhin sa Dapitan?!tengeneng paksiyeet nemen!

Bonifacio: punitin ang mga petengeneng sedula! paksiyeet!

Lapu-lapu: mga tarantado,naka itak lang teo pekengeneng yan!

Florante: oh siyeeet!ang sarap mo Laura!ina mo…

 

 

 

 

tulad ng huling entry ko forwarded msg lang din sa kin yan ni simplefula…ang bad noh..ajeje..wala lang feel ko lang ipost kasi maiksi lang cia at saka tambak ako ng trabaho ngayon dahil sa mahabang bakasyon ko..

ung ibang mga mura ginawa kong panay ‘e’ ung  vowels para pag nagbasa ng blog siopauQ ee ndi ako mapagalitan ng bonggang bongga..hehe

sa ngayon ienjoy nio na lang muna yan.hehe

 

 

 

 

 

 

 

x’s

belated hapi bday sa siopauQ..halavzhue! ; )

5 mga puna (+add yours?)

  1. foobarph
    Feb 06, 2009 @ 01:09:26

    lolz! ang cute nung name ko sa patalbog-talbog section mo. teka, nai link na rin ba kita? check ko ha

    Sagutin

  2. dencios
    Feb 03, 2009 @ 06:31:14

    natawa naman ako dito. kinailangan ko pang ulit ulitin ang mga salita para maintindihan. parang nagbuholbuhol ang dila ko haha, si foobarp puro kalokohan din hehe

    Sagutin

  3. foobarph
    Feb 03, 2009 @ 06:25:07

    walastik!

    magellan: this indio’s are so dirty, yuckie!
    basilio: mommy, where are yah? i need some help here
    sisa: cumming babyyy… cumminnngg (teka, mali ata. hahaha)

    Sagutin

    • azul
      Feb 03, 2009 @ 07:20:17

      @foobarph ahahaha gusto ko yan…nga pla eto ba yung link na gusto iexchange sa akin?kasi the last time na nagcomment ka ung online pocketbook yung iniwan mong link ee..

      @dencios wag ka magulo kunwari nga slang ee…hahaha

      Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

