goodbye not…

ay naku pril ewan ko ba seo ginaya mo pa si dyan.nagmamadali ka pang mag pass ng resignation mo.anu ba yan atat na atat ka ng malayo sa amin?

 

tanda ko pa nung bagong pasok ka dito tinawag agad kitang siga.may pag ka clumsy ka kasi nun at lagi mo akong muntik tamaan ng pinto ng locker mo sa ulo.saka hindi ka sumasabay sa amin kumain dati hindi ko alam kung natatakot ka bang agawan ka namin ng baon o sadyang may allergy ka lang sa pagkain ispeysyali kanin.nung unang beses nga na nahawakan kita,umuulan nun at magkashare tayo ng payong,kala ko hawakan ng payong yung hawak ko un pala kamay mu na yun.

naalala ko din nung ituturo pa lang sa iyo yung mga ginagawa natin ngayon.napakadami mo keang tanong  nun kea sa isip ko mas mainam kung si dyan na lang ang turuan ko at si jo na ang bahala seo.ang hilig mo din kumontra nun tuwing nagtatanong kung pede ba yung lead na nakuha mo.panay ka katwiran nun.kahit na sinabi na seong ndi pede ee pinagpipilitan mo pa din.kulang na lang ibaon kita sa kinauupuan mo.pero inpernes bukod sa akin ee kaw lang nakakasagot kay ms.joana na inaantok ka kaya ka tulala.

halos magkasabay kayong pumasok ni dyan dati.nauna ka lang ng isang araw pero mas nauna kong nakaclose si dyan panu naman kasi virgin na virgin ang tingin ko sayo dati.parang napaka fragile mo buti na lang natagalan mo ang pangungulit ko.ni hindi ko naisip na mapagsasabihan kita ng mga problema ko kay siopauQ.ee NBSB ka kasi .bakit di mo itry maglandi kahit minsan?sus mag 22 kana gusto mo paligawan na kita kay mic?!

sayo ko din nakwento ang family background ko nabihira kong ikwento sa iba.ewan ko ba kung bakit.siguro kasi pakiramdam ko naiintindihan mo lahat ng sinasabi ko sayo.o bka dahil matyaga kang nakikinig sa mga kwento ko.

lam mo pag nagkwekwentuhan kami nla ate tungkol sa jerjer minsan talagang sinsadya kong magtunog interesadong interesado kasi aliw na aliw ako pag nakikita ang reaksyon mo sa topic namin.ewan parang daig mo pa ang madre at kung may holywater ka lang na dala malamang pinatungga mo na sa amin.minsan naman parang gusto mong pagpahingahin yung 2 hudyo at kami ang ipapalit mo na ipapako sa krus.kakaaliw talaga.

seryoso salamat sa mga pinagsamahan natin.sa mga kulitan,asaran,pagpapantasya sa boss ,sa lahat lahat.lalo na sa pakikinig mo sa akin kahit na hindi mo naman kilalala yung mga kinukwento ko sayo all ears ka pa din sa akin.sobrang mamimiss talaga kita.kahit na magka age lang tayo parang baby sister pa din kita.ang sarap mong alagaan kahit na matigas ang ulo mo.marami tayong pagkakaiba at yung mga pagkakaiba nating yun ang dahilan kung bakit naaaliw akong anjan ka.sayang lang kasi iiwan mo na din kami.

walang limutan okei?keep in touch saka tok!*kotong* bumili ka na ng sim amp!at magtake ka ng vits. kung pede nga lang gawin mo na lang na kanin yun ee.dapat sa susunod na pagkikita natin maylaman kana.intiendes?!

ang dami ko pang gustong sabihin kaso di ko alam kung pano ko itatype ng hindi ako ngakakalyo.basta alam mo na yun.yngatan mo sarili mo.pagmahangin sa labas wag ng gumala at baka liparin ka.hehe

labyuabrel!

 

 

 

 

x’s

blow out huh…

at pumunta ka dito palagi sa hapon pag wala kang magawa sa inyo…