from selepon to blog…

natats ako sa text ng kapatid ko kea ililipat ko na lang dito sa blog ko..dito ko na lang din sasagutan…para ciang tag sa text hehe..

 

top 5 romantic things na gusto mong sabihin o gawin seo ng bf/gf mo…

1. gahasain yung mag set up cia ng romantic dinner para sa anniv namin bukas.dapat cia din ang nagluto..

2. yung makasama ko cia ng isang buong araw na ako at cia lang ang iniicp nia..

3. gusto ko yung pag nagpaplano cia ng future naming dalawa.

4. sabihin nia sa akin lahat ng mga naiisip nia..

5. sabihin nia sa akin lahat lahat ng tungkol sa kanya…sarap ng feeling na ipinagkakatiwala sayo ng taong mahal mo ang lahat ng bagay na may kinalaman sa kanya…

 

2 songs na idededicate mo para sa gf/bf mo sa araw ng kasal nio…

1.amazed by lonestar…

-i’ve never been this close to anyone or anything…i can hear your thoughts…i can see your dreams..

 

2.brighter than sunshine by aqualung

-what a feeling in my soul love burns brighter than sunshine…brighter than sunshine let the rain fall,i don’t care..i’m yours and suddenly you’re mine…suddenly you’re mine and it’s brighter than sunshine…

2 songs na dedicated sa kanya pag naghiwalay kayo…

hmmmm

1. ung tagalog director’s cut by kamikazee

-At kung hindi na babalik…Sana sa pag-gising ay wala na ang nadaramang sakit..At kung hindi na babalik pilit sasabihin na hindi ako nagkamali

2.we belong together by mariah carey

-whose am i gonna lean on when times get rough…whose gonna talk to me on the phone till the sun comes up.whose gonna take your place bhaby nobody else..

 

 

petname nio ng bf/gf mo

bhabyQ.minsan siopauQ…pag may atraso mahalQ..pag naglalambing asawaQ pero pag galit na ko pokpok buong pangalan na nia…

 

message mo para sa bf/gf mo…

ibubulong ko na lang seo..hehehe

 

what is love?

bata pa ko tanong na yan gang ngayon ba di nio pa din alam kung anu ang love?sus yan ang english ng kalapati!lol

 

kung mawawala kana bukas bakit hindi pa ngayon?

kung mawawala ako ngayon bakit di ka mauna?gusto kong makaattend muna sa coffee party mo..hehehe

 

ipasa sa 3 taong gusto mong pasahan..wag balewalain..pag ndi naipasa sa 3 tao ibig sabihin wala kang load o kaya bato ka…bato..manhid..walang pakiramdam…pasa na!

bongga di ba nakakiyak text ng kapatid ko..kaya dito ko na lang sa blog sinagutan..

 

ahmmm abrel,dencio at yhen kayo na lang tag ko huh…w8 ko pagsagot nio…*wink wink*

13 mga puna (+add yours?)

  1. anakngpating
    Feb 11, 2009 @ 13:39:30

    haha abangan ko yung tag mo kay dencio hehe/..
    ayus sa tag sa txt ah ang nice ng mga tanong …
    hapi aniv ulet…:)

    Sagutin

  2. flamindevil
    Feb 11, 2009 @ 11:27:10

    aba aba.no doubt in love ka talaga.happy balentayns day sa inyo. :p

    Sagutin

  3. Trackback: Malagong buhok sa.. « H i s N a m e I s D e n c i o s
  4. kengkay
    Feb 09, 2009 @ 19:06:59

    uy, hepi anniv ;D

    Sagutin

  5. SuperGulaman
    Feb 09, 2009 @ 11:16:37

    weeepeeee…nice valentine post..eheks… salamat din po sa pagbista sa aking munting blog… Happy Valentines sa iyo… in-add n din po kita sa blog roll ko…salamat… 🙂

    Sagutin

  6. vanvan
    Feb 09, 2009 @ 09:13:05

    PEYBORIT KO DIN ANG AMAZED BY LONESTAR..

    SO, HAPPY ANNIV SA INYO NG SIOPAO MO..

    LOVELOTS NLANG BUKAS..

    Sagutin

  7. payatot
    Feb 09, 2009 @ 08:29:24

    nagpalit ka ata ng lay out? dati nung binisita ko ikaw, kulay azul..
    hapi valentine sayo…at umpisahan na ng tag tagan..

    Sagutin

    • azul
      Feb 09, 2009 @ 09:34:50

      @payatot hmmmm matagal na po akong di nagpapalit ng layout ko ee…
      hapi balemtayms din po..pede kang sumagot sa tag ko if gusto mo…labis ko itong ikatutuwa.hehe

      @vanvan hangkuyuut ng song nuh…tnx sa pagbati.. 😉

      Sagutin

  8. abrel
    Feb 09, 2009 @ 07:03:47

    naman oh……mahihirapan ako dito

    parang di mo naman alam na single ako.

    sa iba na lng…..

    Sagutin

  9. dencio
    Feb 09, 2009 @ 06:56:51

    sige mamaya titirahin ko yan hehe

    Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

