isang taon and growing strong…

award it’s a been a year mula ng magkita tayo sa tapat ng sinderela sa sm north…at first pareho pa tayong hindi seryoso.sino ba naman kasi ang maniniwalang tatagal tayo eh sa text lang naman tayo nagsimula.dun tayo nagkakilala at inisip kong gang dun na lang yun…ciempre para sa akin ang online relationship should remain online.pero tignan mo naman tayo ngayon 1 year na.sus kung hindi pa ko pinilit ni faye na itext ka malamang di tayo ganito ngayon.

tandang tanda ko pa yung mga pangungulit sa akin ni faye dati.lalo na nung pinilit nya kong makipagkita sayo.naku ayoko talaga nun buti na lang magaling mamilit si faye at napapayag nya kong makipagkita sayo.hekshuli nung araw na magkikita tayo sinadya kong matagalan kasi nga nagdadalawang isip pa ko kung pupunta ko o hindi .ee naawa naman ako sayo kasi halos isang oras ka ng naghihintay sa akin nun kaya nagpunta na ko…at nawindang talaga ko sayo nung nakita kita.inpernes all out smile ka pa din sa akin nung nagtama ang mga mata natin.kala ko nga mapupunit na pisngi mo sa lawak ng pagkakangiti mo ee.kakatuwa na kahit na natagalan akong dumating ee hindi ka pa din nagpakita ng pagkabadtrip sa akin.kahit na iniwan kita nung naglalakad na tayo.halos di kita kausapin pero nagtyaga ka pa din na ihatid ako sa amin…

nung naghiwalay tayo ng araw na yun at first hindi talaga kita namiss kahit konti.maxado akong bc sa paglilinis ng mga naiwan niong kalat nila binge nun.pero da moment na naupo na ko sa sofa na inupuan natin nung nagbobonding na tayo dun ko naramdaman yung lungkot na muwi ka na.saka pa lang nagsink in sa akin yung mga nangyari after ng pagkikita natin.super saya natin nun.ako ikaw tapos pumunta pa c fula at binge.bonggang bonggang bonding tayong dalawa nun.para bang napakatagal na nating magkakilala..nung mga oras na yun inisip kong sana wala ng bukas..pero ciempre may bahay ka at pamilya na naghihintay sayo kaya muwi ka na kasabay nila jo at binge.expected ko na nga na after nun ee mawawalan na tayo ng communictaion.na isa ka lang sa mga taong dadaan lang sa buhay ko at aalis ng ndi ko mamamalayan..sabi nga ee hindi kawalan…natural nalungkot ako pero tanggap ko na yun besides hindi naman tayo seryoso nun.at alam kong di pa kita mahal nun naenjoy ko lang talaga ang company mo.nagulat pa nga ako nung nagtext ka pagkadating mo sa inyo ee.

mula nung araw na yun feb16 2008 lagi ka ng pumupunta sa bahay…walang palya yun…gang nagayon basta everyweekend di pwedeng wala ka sa bahay.kahit si kua jhong hinahanap ka pag paggising nia ee ndi ka nia maaabutang nakaupo sa sofa namin.gang sa unti unti na kayong nagiging close ni kua.(jiji naalala ko tuloi yung ngyari sa inyo sa may hagdan hakahak)

 

nakakatuwang isipin na kahit sa text lang tayo unang nagkakilala,nag ligawan,naging tayo ee eto at growing strong pa rin tayo.sa family ko wala kang problema tanggap ka ni mama.at ako naman open din jan sa inyo.sarap ng feeling  na kahit maraming hindi naniniwala na mauuwi sa seryosohan yung relasyon natin ee napatunayan natin sa kanila na maling mali sila.ang ilan sa kanila nalagpasan pa natin.

hiling ko lang ngayon na sana kahit anu pang pagsubok ang dumaan sa atin ee makayanan natin yun.alam ko ngayon mejo marami kang kailangang bawiin at alam mo na din kung anu yung tinutukoy ko.

 

kailangan lang na magtiwala ka sa akin at wag mo din sayangin ang tiwala ko sayo..alam mo naman kung anu mga ayaw ko di ba…saka tandaan mo lang na pag sinabi kong ikaw lang totoo yun.kaya obligado kang paniwalaan yun…wag ka ng kumontra kasi blog ko to at nakikibasa ka lang.

mahal na mahal kita kahit na puro ako kalokohan at kakulitan.kung selosa man ako well yun ee dahil nga sa mahal kita.kung demanding man ako o may pagka pakialamera yun ee dahil sa nag aalala ako sayo at hindi ka balewala sa akin..

my life was a mess until you came now everything’s a gift…and for that i thank you..<insert song here*thank God i found you by Mariah Carey> life is worth living when you are here beside me cracking corny jokes and punchlines,dancing and singing like crazy.iloveyou and if its not us in the end you would still have a place in my heart that noone could ever replace.and i mean it…

 

HAPPY 1ST ANNIVERSARY BHABYQ!

quiero envejecer contigo.estoy feliz de tenerte en mi vida.te amo y eso es para siempre!

19 mga puna (+add yours?)

  1. bhabyangel
    Feb 17, 2009 @ 16:50:57

    Sweet naman nilalanggam na nga yung post mo na2..hehehe

    congratz at sana magtagal pa kau 😀

    PAaddzz pala kong ok lang jejeje 🙂 ^

    Sagutin

  2. emilayskie
    Feb 12, 2009 @ 09:02:16

    Wow sarap naman ng valentine’s day ninyong dalawa. In love na in love ah!

    Thanks po sa pagdaan sa bahay ko. Add kita ha? ^_^

    azul:cge cge add din po kita..ska salamat din sa pagbisita

    Sagutin

  3. anakngpating
    Feb 11, 2009 @ 13:34:25

    nainggit naman ako dito hehe…
    ako wala kabalentayms hehe,..toinx..links na rin kita regalo ko sa aniv nyo hehe joke…
    good luck i hope hindi lang isang taon o dalawa ang pag sasama nyo..:) klap..klap..

    azul: salamat aman kung ganun..ahehe

    Sagutin

  4. kengkay
    Feb 11, 2009 @ 11:49:53

    ay, ang sarap naman ng balentayms na yan — kalapit ng anniversary 😀

    walang kasing sarap double celebration hekhek

    Sagutin

  5. flamindevil
    Feb 11, 2009 @ 11:25:34

    wow.happy anniversary. ang sweet. sana ako rin makapagsulat ng isang love letter, soon. im positive about it.hehe.congrats ulit.

    azul: naku darating din yan..hehe salamat po

    Sagutin

  6. vanvan
    Feb 10, 2009 @ 12:13:32

    happy anniv blu!!

    ang saya saya naman..

    karelate ako diyan sa nafefeel mo ngayon ha..

    ang sarap magmahal….

    waaaaaaa….

    Sagutin

  7. yhen
    Feb 10, 2009 @ 09:51:31

    wow, nice love story… congrats… ipagpatuloy niyo ang pagmamahalan na iyan!

    Sagutin

  8. abrel
    Feb 10, 2009 @ 04:58:52

    pkitanong kay sally if naipasok na sa account o di naman kaya ay may tseke na ang alam mo na yan

    Sagutin

    • azul
      Feb 10, 2009 @ 05:14:22

      @ abrel alam mo sa lahat ng comment mo dito ako pinakatouch ee.promise ayan woh tutulo na luha ko sa kaliwang mata…

      wala na si sally ee…

      Sagutin

  9. abrel
    Feb 10, 2009 @ 04:42:24

    nainis naman ako, wala ako jan para mkinig sa mga stories nu ni pao nagung 1year na kau. CONRATS NA LANG. see you tomorrow.

    Sagutin

  10. joana
    Feb 10, 2009 @ 04:26:13

    spell INLOVE??wahaha
    cge azul ikaw na inlove..ikw na my jowa..juknezzz
    stay hapi….hapijerjerday.wahehe FEB 10 2009

    Sagutin

  11. SuperGulaman
    Feb 10, 2009 @ 04:21:27

    yeahh…wow inlababo post ito…ahehehe…galing congrats…

    na inlababo din ako lalo… 🙂

    naalala din ang unang pagtatagpo ng grasya ko…katulad mo, kabado… pero ngayon 60th monthsary na din kami and growing strong…

    sana ngayon taon maging ex-girlfriend ko na sya… at maging ganap na wife ng Superhero ng Masa… 🙂

    Sagutin

    • azul
      Feb 10, 2009 @ 04:24:53

      @sg wow 60th monthsary…sana umabot din kami ni siopauQ ng ganyang katagal…magpropose ka na kasi ng bonggang bongga.hehe

      Sagutin

  12. payatot
    Feb 10, 2009 @ 03:26:16

    ang sarap naman ng magmahal dito..! umuulan ng pag ibig ang post mo na to..ang werte nyo ha, kase yung iba naman na sa txt lang ay di sila tumatagal ng ganyan at kalimitan ay sekswal na relasyon lang yon..so, congrats sa inyong dalawa..keep it up..

    Sagutin

    • azul
      Feb 10, 2009 @ 03:35:07

      @payatot gulat ako nieedit ko pa yung entry ko may comment mo agad.hehe honga buti tumagal kami.iba talaga pag nagsimula sa kalokohan yung relationship and eventually mauuwi sa totohanan.tungkol sa sekswal na parte pass muna kami jan..saka na lang yun…hehe

      Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

