25 random things about me…

vanvan ng http://vanvanny.blogspot.com salamat aman sa pagpapahirap pag tag sa akin…atleast neon sure na akong nageexist talaga ako sa blogosphere.hehe

 

eto na  ang 25 fucks facts about me…

 

1. im turning 22 this coming july.uu matagal pa yun.at natutuwa akong dumating ang araw na yun.bakit?kasi ndi na ko kasama sa petition nun.yahoo…

2.mukha akong tahimik sa una.yung iba sabi mukhang mataray.ndi kasi ko nakikipagusap sa ndi ko kilala not unless cla yung maunang lumapit.pero pag nakilala mo naman akong malalaman mong maingay ako at makulit.minsan malaks magtrip.

3. minsan pag nasa mood akong magtrip iniinterview ko yung mga driver ng sinasakyan naming jip o kea pedicab,minsan pati mga takatak boys at tindero ng isaw sa tapat ng bahay ko napagdidisketahan ko.

4.matagal makuha ang tiwala ko.pero mabilis din mawala.

5.ako yung tipo ng tao na marunong magpatawad pero di marunong makalimot.meaning pag nakagawa ka ng kasalanan sa akin kahit ganu katagal pa yun maaalala at maaalala ko yun.

6.scholar ako ng TESDA nung college ako.mjo malaki din naging pakinabang ko sa TESDA kasi bukod sa discount ko sa tuition fee binibgyan din ako ng allowance every sem.pero ndi ko pa din alam gang ngayon kung anu ibig sabihin ng TESDA.

7.hirap akong uminom ng gamot.kahit yung maliit lang.nung bata ako pag pinapainom ako ng vits ko tinatago ko lang yung gamot o kea ifaflush ko sa toilet.

8.di ako marunong gumawa ng sulat kahit simpleng friendly letter lang kea nung hiskul ako pagnagpagawa ng seatwork tapos tula yung sa akin laging take home.

9.top 9 ako sa overall top ten shouldn’t students nung college bale sa lahat ng students ng amaclc meyc. branch napasama ako.tapos 4 lang kaming 1st year students nun yung iba panay graduating na.hindi aman sa pagmamayabang proud lang talaga.

10.selosa ako sobra.

11.sentimental ako.meron akong memory box dun sa bahay namin sa bulacan.lahat ng binigay sa akin ng mga kalaro ko nung bata ako gang sa tumanda nandun nakaimbak.

12.hopeless romantic din ako..

13.dati naniniwala akong ang mga lalaki ay may expiration.after 1 month panis na dapat ng palitan.pero hindi na ngayon.

14.nagtatrabaho ako sa isang colcenter pero mahina ako sa english.

15.may pag ka prangka ako.pag ayaw ko sa isang tao ayoko talaga.

16.malambot ang puso ko sa mga taong mahihirap at nagsusumikap makaahon sa hirap.kea twing umuuwi mga pinsan galing u.s sumasama ako sa mga outreach program nila.

17.naranasan ko kung panu ang maghirap lalo nung bata ako.umabot sa point na wala na kaming makain.kea pinangako ko sa sarili ko na magtatapos ako at magtatrabaho at pag yumaman ako unang bibilhin ko ay sandamakmak na pagkain para sa pamilya ko.

18.mataba ako.hindi dahil sa matakaw ako nasa lahi lang talaga.hindi rin yun palusot kasi kahit sino tanungin mo sa mga lubos na nakakakilala sa akin un din ang isasagot nila sayo.subukan mo.

19.low blood ako.normal na yata ang 90/70 na bp ko.minsan umabot pa ng 70/60 nung nagka u.t.i ako.

20.kulang na kulang ako sa dugo.di tulad ng iba na namumula pag lasing na ako namumutla.as in magiging kakulay ng labi ko yung balat ko.

21.kaya kong magtrabaho kahit na tatlong gabing sunod sunod na wala akong tulog at lasing ako.

22.gusto ko ng magresign sa trabaho ko ngayon.

23.hindi madami ang kaibigan ko.sakto lang.hindi kasi ako palatambay sa labas ng bahay.kung umalis man ako ng bahay bihira lang pero kung umaga ang alis ko asahan mong umaga o kea gabing gabi na ulit ang uwi ko.

24.miss na miss ko na ang bestfriend ko.

25.isa pa lang ang pinakilala kong bf sa pemili ko.si siopauQ pa lang.

 

i thank you bow!lahat sa broll ko nakatag..ang sumagot may kiss sa akin.togoinks!

15 mga puna (+add yours?)

  1. bhabyangel
    Feb 17, 2009 @ 16:43:10

    wow ganda naman…

    pewo astig ha 25 eh pag ako nyan sampo d pa ako makaabot hehe…

    padaanz lang po ingatz ^

    Sagutin

  2. hisnameisdencios
    Feb 15, 2009 @ 19:45:41

    hi azul
    cool nito a
    gagawin ko to 10x kailangn may kiss ako 20x haha
    matalinong bata pala. batang tesda 🙂
    naku alagaan ang sarili mahirap maubusan ng dugo sayang ka may future ka pa naman sa TV at commercial, naks!
    belated happy Vday!

    Sagutin

  3. sandijmartin
    Feb 14, 2009 @ 10:52:41

    wala ngang halong kaplastikan ‘tong post mo, puro tutuo 🙂

    napadaan lang 🙂

    Sagutin

    • azul
      Feb 16, 2009 @ 02:35:41

      @sandi salamat po sa pagdaan…balik ka po ulit huh!

      @dencio hay naku u owe me 2 tags na…haha kailangan kong magdeposito ng dugo ko sa bangko for emergency purposes..hekhek

      Sagutin

  4. anakngpating
    Feb 14, 2009 @ 07:34:02

    tae na kasama ako dito hindi ka ba nagbibiro hehe 25 ang bigat nyan sa sampu pa nga lang na tinag sakin hindi na ko makahinga eh 25 pa hehe mabuhay pa kaya ako hehe joke lang …:)susubukan ko ha,..kylangan ba tlga to heheh

    Sagutin

    • azul
      Feb 14, 2009 @ 07:39:46

      @geisha hehe salamat po sa pagdaan sa uulitin..

      @flamindevil uu lahat yan totoo :nod: hehe

      @anakngpating kaya mo yan aja!

      Sagutin

  5. flamindevil
    Feb 13, 2009 @ 16:26:18

    wow kakaiba to.walang mali sa 25 na to?

    as in lahat tama?hehe

    Sagutin

  6. Geisha
    Feb 13, 2009 @ 14:33:58

    kiss pala ha! pwes! hnyahahahahahha

    napadaan po 🙂

    Sagutin

  7. beero
    Feb 13, 2009 @ 08:51:17

    “dati naniniwala akong ang mga lalaki ay may expiration.after 1 month panis na dapat ng palitan.pero hindi na ngayon” –. haha. and bilis mo namang magsawa. buti pa yung toothbrush after 3 months pa kelangang palitan. lols.

    Sagutin

    • azul
      Feb 13, 2009 @ 10:52:38

      @vanvan honga ee.nahirapan ako jan next time 1 na lang huh..

      @beero ahmmm di aman po palit agad hehe..saka narrerange din aman sa 1-3mos yun…

      Sagutin

  8. VANVAN
    Feb 13, 2009 @ 06:05:15

    …ayan,

    at least nag geget to know each other na tau..

    wow…amazing facts talaga ano…

    Sagutin

  9. simplefula09
    Feb 13, 2009 @ 05:55:37

    aq din anemic…peo regular aman….

    hehehe

    Sagutin

  10. SuperGulaman
    Feb 13, 2009 @ 05:24:48

    low blood na mataba…weird?..aheks…ako aman high blood 140/100…ahahaha.. 😛

    wala akong memory box pero meron akong memory cabinet…aheks…lahat ng love letters, hate letters nandun…

    “isa pa lang ang pinakilala kong bf sa pemili ko.si siopauQ pa lang.”

    –ilan ba dapat mong ipakilala na BF?…bleeeeehhh…kala mo ha? nakaganti din ako….ahahaha… pis…pis…:D

    Sagutin

    • azul
      Feb 13, 2009 @ 05:39:05

      @ sg ahaha gantihan talaga?uhmmm ang gusto kasi ni mama lahat ng lalaking dadaan sa buhay ko ultimo manliligaw ipapakilala ko.ayoko aman nun.hekhek

      at uu ganun talga ang bp ko…anemic ako since birth.hekshuli ang mens ko minsan 3mos bago dumating.tapos every dec wala…

      tooo much info nba?hehe

      Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

