monthly cravings

ciempwe malapit ng matapos ang month of february..at tuwing matapos ang kahit na anong buwan ndi pedeng ndi ako magkecrave….

gusto ko kumain ng:

img from tidbits flicker:Yelow Cabs New york finest

Yellow Cab's New york finest

 

saka

img from ilaw flicker:DUHAT

DUHAT

elem pa ko nung huli kong nakain yan…

gusto ko din ng

i prefer choco mucho white

i prefer choco mucho white

saka

dried sour cherry

dried sour cherry

nakakain ko lang to pag pumupunta ng iran tito ko..yumyum

 

ahahay..so far chocomucho pa lang nakakain ko jan..yung duhat at dried cherries malamang di nanaman ako makakain ..ahuhu…

35 mga puna (+add yours?)

  1. alas
    Feb 26, 2009 @ 13:49:37

    sa lahat ng ayoko sa blog yung may malalaking pictures ng pagkain lalo na kapag nagdidiet ako at malapit na ang bb. gandang hari 2029.

    pag natalo ako, pagbabayaran mo yun ng malaki. haha!

    namiss ko si duhat.. dapat manood ng bubble gang bukas! XD

    Sagutin

  2. Winkie
    Feb 26, 2009 @ 12:06:05

    anuber? nakakagutom naman itong post mo! pizza pa lang, nagutom na ako. tapos may duhat pa. miss ko na rin ang duhat, matagal tagal na ako di nakakakain nyan! at samahan pa talaga ng chocolates and dried cherries ah! kagutom!!!

    penge nga pizza jan, little sis! LOL!

    Sagutin

  3. anakngpating
    Feb 26, 2009 @ 10:12:03

    wow ha peborit mo din pala ang duhat hehe..lapsa lapsa nyan at tama ka kapag inaalog sya sa container at may asin may time na yung katas nya kumukulay sa container wahaha at sarap talaga yung hinog na hinog na hehe naku maka yellow cab pala kayo hehe ako gumagawa lang ng pizza samen eh lalo na yung pizza roll yun ang madalas ko gawin hehe wah pramis ha naglaway din ako amf..:)

    Sagutin

  4. kathy
    Feb 26, 2009 @ 00:59:18

    ellowhee…

    napadaan lang mula sa bahay ni bons^^

    exchange link tayo ha

    chicksykat.wordpress.com

    Sagutin

  5. abrel
    Feb 25, 2009 @ 07:01:59

    hi je…..di niyo man lang ako binigyan ng time na ipaliwanag kung bkit di ako nakakapagcomment sa inyo…ganito kasi yon, sa blogspot, pag may bagong entry yong mga pinafollow, iniisa isa ko yun, kung sinong naunang nagpost, mauuna siya sa listahan, kaya una ko siyang nababasa at dahil nga marami, minsan di nako nakakaabot sa inyo ksi nga I spend less than an hour sa blogging, di ba? I usually ran out of time. kaya kung sino nauuna, siya rin nauuunang mbigyan ng comment…ayan wag nang masyadong magtampo…at wag na ring mag isip ng kung ano ha? don’t wori, sasabihin ko sau mga crushes ko sa bagong company ko ngayon.

    Sagutin

  6. Aling Baby
    Feb 25, 2009 @ 06:55:44

    uyyy, yellow cab!! yum!

    pambihira, uuwi na talaga ako this year! kelangang magkita na kami hehe.

    pabisita 🙂

    Sagutin

    • azul
      Feb 25, 2009 @ 07:10:18

      mukhang madaming bestfriend si yellow cab dito aa..hehe

      uhmmm salamat po sa pagbisita balik ka po ulit dito promise may pamerienda na ko…ahaha

      Sagutin

  7. foobarph
    Feb 25, 2009 @ 03:26:28

    i hate you! ginutom mo ako. hmpf!

    Sagutin

  8. flamindevil
    Feb 25, 2009 @ 01:05:22

    waahhhh miss ko na ang chocomucho..sarap nung violet at white..wala nyan dito.penge!!!!

    Sagutin

  9. sandijmartin
    Feb 24, 2009 @ 22:32:15

    ang sarap naman kumain ng pizza with matching duhat at chocomucho as dessert 🙂

    Sagutin

  10. IKAY
    Feb 24, 2009 @ 17:30:17

    wow sarap nung pizza!
    and ang sarap din nung duhat
    sobraaaaang tagal ko ng hindi nakakakain nyan.
    bata pa ata ako nung huling kain ko ng duhat at
    duon pa yun sa panggasinan.

    napadaan lng poh!

    Sagutin

    • azul
      Feb 25, 2009 @ 02:46:26

      pareho po teo..bata pa din ako nung huli akong nakakain ng duhat..='<

      balik ka po huh…tas paiwan po ng url mo para madalaw din po kita..salamat!:p

      Sagutin

  11. Mon
    Feb 24, 2009 @ 13:08:01

    Wow mouth-watering!! nagutom ako dito ah.. 😉

    Sagutin

  12. blurosebluguy
    Feb 24, 2009 @ 13:02:54

    azul….kaw ha! anong weight mo ngayon…aminin…aba…pag nakain mo lahat yan….
    wag naman sana…..wag na wag kang mag-two piece! bow!!!!!!!!

    Sagutin

    • azul
      Feb 25, 2009 @ 02:43:05

      ahaha dont wori di talaga ko nagsusuot ng ganun..at ciempwe di ko naman kakainin yan sa isang upuan lang..kumbaga kung neon pizza next time duhat naman ..ganun..hehekaw talaga..small amount lang ng lahat ng yan okei na ko..

      Sagutin

  13. simplefula09
    Feb 24, 2009 @ 11:06:44

    ung duhat mukang hindi pa maxadong hinog (mapakla pa)….masarap kc yan pag sobrang hinog
    hahahaha pahabol lang…

    Sagutin

  14. SuperGulaman
    Feb 24, 2009 @ 10:44:34

    huwaw! yellow cab… try mo yung charlie chan’s pasta nila…sarap din un…aheks… nakakamiss nga yan ah… sa tapat lng ng ofiz namin sila inde ako makapasyal…ahahaha.. .:D

    Sagutin

    • azul
      Feb 24, 2009 @ 10:46:56

      yup natry ko na yun…huling kain ko sa yellow cab chrlie chan,new york finest at ang bonggang bonggang spicy wings nila ang napagdiskitahan ko…

      Sagutin

  15. simplefula09
    Feb 24, 2009 @ 10:43:19

    10 yrs. kana nagcacrave sa duhat ha..hehe..
    aq gaunun pa din sa,,sugpo,crabs and cake(always)hehe

    Sagutin

    • azul
      Feb 24, 2009 @ 10:45:20

      dalhan mo kasi ako ng duhat para matigil na paglalaway ko dun…panay keo reklamo ni siopauQ ee wala aman keo binibigay..ahahaha

      talagang crabs ka pa din huh..gusto mo ulit mamaga nguso mo?

      Sagutin

  16. emilayskie
    Feb 24, 2009 @ 10:17:41

    Nagutom naman ako bigla dun. Parang gusto kong kumain ng pizza. T__T

    Miss ko rin ang duhat. Alala ko nung bata kami inaakyat namin lagi yung puno ng duhat sa may bahay ng lolo ko tuwing hitik sa bunga. Sarap.

    Sagutin

    • azul
      Feb 24, 2009 @ 10:23:07

      kami naman nakakakain lang ng duhat pag binibgyan kami ng kapitbahay namin..lolo ko ang nagturo sa akin kumain nun..sarap sarap..ahahay ayan naglalaway ako tuloy…hehehe

      Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

