taympers!

buong buo na sa isip ko yung entry na isusulat ko ngayon..kagabi pa lang sayted na kong isulat yun habang mainit init pa..kaninang umaga chineck ko muna ang status ng blog ko…tinignan ko kung may bagong comment ba..kung ilan yung naligaw ng landas at napadpad sa aking humble abode.kung may nagreply na ba sa mga comments ko sa kabikabilang blog…tapos naisipan kong maglunch..after ng luch,pagbalik o sa post ko,saka ko isusulat yung nasa isip ko..hindi ko kasing ugaling magsave ng draft..nakakalimutan ko kasi minsan ilathala yung entry ko pag nasa draft..madalas din nakakalimutan ko kung anu yung dapat na karugtong ng nasulat ko na kaya gusto ko diretso lathala ako pagkatapos kong magsulat…

 

at ayun na nga pagkatapos na pagkatapos kong kumain ng lunch..ni hindi ko pa naliligpit yung kinainan ko sa pantry.pumasok si mahal sir jim sabay abot ng pown sa amin..tumawag si babaitang boss ko…kinausap kami at nagdedemand ng higher output…dinagdagan pa yung kotae namin…

 

oh gudluck naman san ko pupulutin yung ganung kadaming output na gusto nia..sus ka mam pahirap…

 

o cia cia pano saka na lang yung totoong entry k0..mamumulot muna ako ng basag na bote sa gitna ng kagabutan…tsk tsk fucktayan nanaman..malamang  maOT pa ko nito weh..haaaizt!

31 mga puna (+add yours?)

  1. flamindevil
    Mar 01, 2009 @ 12:11:29

    goodluck.meet your quota. :p

    Sagutin

  2. taympers
    Mar 01, 2009 @ 11:13:47

    Wow ha.. Naging title ng post mo yong ung blog title ko.Hehe

    Sagutin

  3. MARU
    Feb 27, 2009 @ 23:23:08

    kakabad-trip naman si bossing mo! kung kelan nasa mood ka para tsumika sa blog….tsaka naman haharang. hayss…!

    kung ako sau, magbibitiw ako sa trabaho para tuloy-tuloy ang pagpo-post ng entries mo. at siempre hindi mo ko susundin kasi engot ako. haha!

    Sagutin

    • azul
      Mar 02, 2009 @ 02:52:02

      ahaha ms.maru sa wakas nadalaw ka din dito…hehesalamat aman…
      pagbigayan na lang si bossing habang buntis pa..hekhek

      Sagutin

  4. Jeck
    Feb 27, 2009 @ 10:01:03

    malaking balakid sa blogging life yang trabaho. sa dami rin ng naiisip kong i-blog, nakakalimutan ko na pag tambak ang trabaho sa opis. hehe

    teka, ikaw ba yang nasa avatar mo?

    Sagutin

  5. hisnameisdencios
    Feb 26, 2009 @ 20:04:12

    do it heartily azul at ang resulta nyan? 99.9%!

    Sagutin

  6. markey
    Feb 26, 2009 @ 16:14:24

    hahahaha ganyan din ako minsan pag di ko ma post ang tumatakbo ang sa isip……wala na blanko na ako at wala na din me ma post hehehe

    Sagutin

  7. ABREL
    Feb 26, 2009 @ 15:11:07

    bat di pumasok unang comment ko? spam Ba? anyway, good luck sa inyo. kaya niyo yan.

    at sana di niyo ako pinipressure..pls lang je.hehe

    ….miss you guys
    …..love you

    Sagutin

    • azul
      Feb 27, 2009 @ 02:33:00

      ayan kea..di nawala..adik!

      pressure?anu kaba masarap talaga sa mga buto buto ung pinepressure cooker para mabilis lumambot yung mga litid…at oo magulo ako kea tatahimik na lang ako…hehe

      piz teo..

      Sagutin

  8. ABREL
    Feb 26, 2009 @ 15:08:01

    goodluck sa inyo……haha, kaya niyo yan.

    di ba ko tinanong? spell ASA

    Sagutin

  9. blurosebluguy
    Feb 26, 2009 @ 12:53:44

    hahahah…ano ito…pre-entry….anyways hintay ko ang bago at mainit-init na sinasabi mong nabuo na sa iyong utak…..ilabas mo na yan! sige ka…

    Sagutin

  10. Winkie
    Feb 26, 2009 @ 12:08:28

    hahaha… so filler entry lang ito? hehehe!

    you go girl! kaya mo yang quota na hinihingi ni mam pahirap! hehehe!

    Sagutin

  11. anakngpating
    Feb 26, 2009 @ 10:02:23

    haha kaya yan kaw pa…:)

    Sagutin

  12. simplefula09
    Feb 26, 2009 @ 08:24:34

    hanap mo din aq ng quota-e…hehehe
    amft amft xa……

    Sagutin

  13. Mon
    Feb 26, 2009 @ 06:52:56

    Kaya mo yan! Mag-extra-joss ka o kaya take your vitamins daily.. hehe

    Ano po ba work mo? ba’t gusto niya ng maraming output? 😉

    Sagutin

    • azul
      Feb 26, 2009 @ 10:59:58

      atin atin lang to..wag mu pagsasabi sa iba okei..taga pulot kasi ako ng basag na bote sa gubat para di ma-tibo yung mga hayop dun..ahehe

      honga pala bakit nasa spam yung comment mo sakin?kaw huh…

      Sagutin

  14. emilayskie
    Feb 26, 2009 @ 05:50:25

    Go! Go! Go! Kaya mo yan. Sige utang na lang muna yung blog mo para sa amin. Maiintindihan namin kahit absent ka for a while basta wag pabayaan ang work ha? Hihi..

    Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

