noon at ngayon…

NOON

pag maganda ligawan mo na agad.

NGAYON

pag maganda,titigan mo muna baka bakla.-Rustom Padilla/Bebe Gandanghari

NOON

konti lang ang lalaking gwapo

NGAYON

konti na lang ang gwapo na tunay na lalaki…-Piolo and Sam

NOON

pag gwapo babaero…

NGAYON

pati mga panget babaero na din…-Manny Pacquiao

 

 

ahaha uu nga naman…dami na talaga pinagbao ng panahon ngayon…bukas babalik ulit ako sa bulacan.wala dadalaw lang at makikilaba .matagal na din aksi akong hindi nakakauwi dun saka kamustahin ko na din ang bagong prinsesa sa buhay ng aming pamilya si baby CHRISALEE GENOVA…at pagagalitan ko na din ang mga taong(read:mga utol at mama ko) na nang aapi sa original bebeko at ate ni genova .si SELPHIE CAITHSITH cia yung nasa avatar ko..o diba kuyutipay cia.mana sa *ehem* ninang..ahaha

 

naku anu na kaya ang mga pinagbago ng  nagbalon marilao bulacan specifically ng bahay namin..mga 2months din akong di nakabisita dun..parang ang tagal weh noh…

 

pagdating ng bahay mega impake agad ako ng mga maruruming damit ko..yes marumi kasi po sira ang washing machine ko.yung mismong tub ang sira kea di na kaya ng powers ko yun di bale sana kung simpleng short circuit lang yun weh..

 

hahay sayted na ko sa aking pagbabalik kahit na 1 araw lang yun..hakhak

 

 

 

 

p.s

psssst mamayow di ko na po cia kasama..wag mo ng tanong kung bakit..pagluto momko papaitan huh…(bitter?!)

42 mga puna (+add yours?)

  1. redfieryheart
    Mar 11, 2009 @ 23:14:35

    nakupo e hirap naman talagang makilala ang tunay ngayon e…kagagaling ng mga nagreretoke. cute nga naman ng baby mo hehe wako masabi.

    Sagutin

  2. ELIment
    Mar 11, 2009 @ 07:53:08

    waaaah. natawa naman ako sa comparison mo ng noon at ngayon. galing!

    tagal ko hinanap link mo. wla kase link yong comment m sa akin.

    Sagutin

  3. ♥ KiiKay ♥
    Mar 09, 2009 @ 20:58:14

    HEHEHE kakatawa nga ung first entry ng post mOng e2…

    haii nakhu super crush kO pa nMn si papa piolo at sam

    confirm na bah na OkLavush siLa huhu….

    EnJoY pALa sa paguwi Mo SA pLace nYo 😀

    Sagutin

  4. kathy
    Mar 09, 2009 @ 19:51:08

    hehehe..natawa ako sa noon at ngaun^^

    hanube bat nga nman 2 months bago ka uli nakauwi?{nangengealam!}heheh

    yngats sis mwaahugss

    Sagutin

  5. Jorge
    Mar 08, 2009 @ 23:17:52

    Wahahaha!! Astig ang noon at ngaun mo ah! you really make my day!

    Ingat sa byahe! Ang lapit lang ng bulacan ah, bakit inabot pa ng two months? hehehe..

    Sagutin

  6. kengkay
    Mar 08, 2009 @ 06:00:29

    ay marilao ka pala? tambayan namin yan nung college, dun kami sa palengke nag aalmusal, hahaha

    tapos balik ulit kami sa USTe para mag aral kuno kuno

    Sagutin

  7. a.r.d.y.e.y.
    Mar 08, 2009 @ 02:58:53

    kahit tinira mo ang idol manny pacman ko, natawa pa rin ako. hahaha!

    taga marilao ka pala. magkapit bahay lang pala tayo. lagi ako diyan dumadaan kapag pupunta ako ng sta. maria kila misis. 🙂

    Sagutin

  8. SuperGulaman
    Mar 07, 2009 @ 22:14:15

    ahehehe…ayuz ah…

    natawa ako…as in…natatae na yat ako sa kakatawa…ahahahaha…juks… ang kuleeeettt… 😀

    Sagutin

  9. blurosebluguy
    Mar 07, 2009 @ 15:12:34

    azul naman! galing mo ha…hmmm maldita mode ka ngayon…anyways nagising ako don ha…salamat para kang kape……
    happy bisita…

    Sagutin

  10. flamindevil
    Mar 07, 2009 @ 14:15:12

    ingat sa byahe..

    im sure excited ka na.

    ako rin excited nang umuwi sa june.hehe

    Sagutin

  11. Mon
    Mar 07, 2009 @ 11:50:45

    hi azul,
    i got you tagged on my latest entry.. heheh please visit my page for more info. ^_^

    Thanks!
    Enjoy your weekend.

    Sagutin

  12. Winkie
    Mar 07, 2009 @ 10:07:45

    natawa ako dun sa noon at ngayon 🙂

    matagal ko na gusto itanong kung sino yang cutie baby sa avatar mo. selphie pala cya 🙂 congrats sa new bebe and yngatz sa byahe!

    Sagutin

  13. emilayskie
    Mar 07, 2009 @ 00:24:20

    Wow! New baby. Ayos yan..

    Two months? Tagal mo namang hindi muwi. Hihi.. Lapit lang Bulacan ah. Haha..

    Sagutin

  14. abrel
    Mar 06, 2009 @ 23:13:25

    ikumusta mu n lng ako sa family mo

    Sagutin

  15. sandijmartin
    Mar 06, 2009 @ 18:00:29

    hindi ko tuloy alam kung saan ako lulugar kung sa pangit ba o sa gwapo 🙂

    Masayang Weekend syo azul!

    Sagutin

  16. simplefula09
    Mar 06, 2009 @ 17:42:18

    congratz sa bagong beybi..hehehehe

    daan lang…..
    (^.~) /”) kawai ulit….hehehe

    hindi kea bading c papa sam…humft…. hehe

    Sagutin

  17. Maldito
    Mar 06, 2009 @ 17:08:12

    dalhin mo nalang labahin ko..aaahahaa..pakilaba nalang…kakapagod maglaba eh..lols.

    pasalubong pag uwi!

    Sagutin

    • azul
      Mar 06, 2009 @ 17:18:21

      ahaha magpapalaba nga lang din ako dun ee…ako na lang pasalubong mo okei na ba yun?ahaha

      huy kamukha mu yung friend ko na nagtatago dahil nakabuntis.hindi kaya ikaw yun?

      Sagutin

      • Maldito
        Mar 06, 2009 @ 17:27:44

        huy..indi ako yun ha..nako naman..maingat ako..ahhaha..indi pa ako nabuntis…este nakabuntis..ahaha

        Sagutin

        • azul
          Mar 06, 2009 @ 17:36:10

          ganyan talaga mga nagtatago hanggang kaya nila magdedeny sila..naiintindihan kita,,ahahaha

          may pagkamaldito din yun ee.prrrrrramis!

  18. Ax
    Mar 06, 2009 @ 16:50:27

    nung una kong nabasa yan, natawa nga ako! hehe.

    Sagutin

  19. dencios
    Mar 06, 2009 @ 16:40:53

    hello. blog hop muna 🙂

    natawa ako sa post mong ito. ikaw a badgirl ka, hehe malay mo di naman bading sila P at S.. taga marilao ka din pala? naks! kaya pala lakas ng appeal mo kasi tayong mga taga marilao mga artistahin haha. (sige na nga, ikaw na lang haha) enjoy ka lang! hello mo ko sa newest member op da pamily 🙂

    Sagutin

  20. Mon
    Mar 06, 2009 @ 16:39:05

    nakakatawa yung NOON at NGAYON! grabeh so true!! heheh..
    wow uwi ka bulacan? enjoy ^_^

    Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

