a sweet fight

gf: ayoko na talaga!dadalhin ko na lahat ng akin,hindi na ako babalik!

 

 

bf:hoy babae!may nakalimutan ka!

 

 

gf: ano?!?!

 

 

 

 

 

 

bf:AKO c:

 

 

 

hehe okei na po kami…infact sinundo nia ako nung sat.kala ko hahatid lang nia ko yun pala sasamahan nia ko du..ayun mega bonding sila hindi ako..uu itsapwera po ako kuya cesar..sila selphie, mama, papa(na first time niang nameet kasi lagi syang wala evreytime pumunpunta si siopauQ sa bulacan *hiwalay na kasi sila mama at papa*) ecoi at jonas ee si siopauQ ang inintindi hindi ako…pero okei lang mas mabuti yung ganun mag get know sila ng bonggang bongga..hehe ayus talaga ang weekend ko..mejo bitin pero sulit kahit nilimas nila ang pitaka ko…

33 mga puna (+add yours?)

  1. Kara Krus
    Mar 11, 2009 @ 23:49:07

    ang kyut nung dialogue ha! bongga. so cute talaga. salamat nga pala sa pagdaan at pagkomento po sa blog ko. sana naman eh i-add mo na rin ako sa blogroll mo. ayos na rin pala kasing tumambay dito sa balur mes… hehehe!

    add mo ko ha. inadd na kita!

    Sagutin

  2. mangbadoy
    Mar 10, 2009 @ 20:14:57

    gusto ko rin ng siopao lalo na pag bola-bola… yummy!

    Sagutin

  3. simplefula09
    Mar 10, 2009 @ 13:29:20

    anu na nmn kinakana kana mo jan….hahaha
    an baet q kaya…..tseh

    Sagutin

  4. simplefula09
    Mar 10, 2009 @ 11:39:36

    haha wag mo ipasa sakin….monthsary nyo yan ni siopau..
    bleh

    Sagutin

    • azul
      Mar 10, 2009 @ 11:41:49

      di ka itetext ng ganun kung hindi nio monxari..teka cno ba?c jef o rai?o baka c jim paul na yan..haru…

      Sagutin

      • simplefula09
        Mar 10, 2009 @ 11:48:49

        auz sa mga pangalan ah…..nanghuhula ka n nmn jan…
        *ekyu…..hahaha mabait aq noh…wag mo q tulad sau..

        ocege bat di natin gwin chatrum 2!!!haha

        Sagutin

        • azul
          Mar 10, 2009 @ 11:52:08

          matapos kay maldito dito ka naman nanggugulo ngayon wag ganun…

          malinis konsensya ko..kakalinis ko lang kanina..yung inbox mo este kunsensya mo linisin mo na..tsk
          1 is enough 2 is too much 3 is a poison so share that person..wahoho

  5. simplefula09
    Mar 10, 2009 @ 10:52:42

    10 naun oh….wenkwenk

    Sagutin

  6. yhen
    Mar 10, 2009 @ 10:09:23

    hehehhe buti naman at ok na ang lablyp… part lang talaga ng lyp ang away para mag grow at maging stronger… naks.. hehehe

    Sagutin

  7. simplefula09
    Mar 10, 2009 @ 09:51:29

    hoy babae??ahehehe

    love is n d air oh….

    Sagutin

  8. blurosebluguy
    Mar 10, 2009 @ 02:02:23

    wow naman..nakatulog yata ako…dami nang nagcomment..hmmm busy lang kanina …researches kuno..

    happy naman ako….nagkaayos naman pala kayo…teka, bakit nagkagalit ba kayo…bakit di ko nabalitaan? heheheh.

    Im so happy for u2 pramiz!

    Sagutin

  9. kengkay
    Mar 09, 2009 @ 21:07:54

    hay, happy ending!

    Sagutin

  10. ♥ KiiKay ♥
    Mar 09, 2009 @ 20:53:16

    AWW…

    akaLa Ko diN iiwaN na nI babae si LaLaki

    hehe anG kYuT

    HMMMM…siOpAo tALap TaLap mah pabOrItO 😀

    Sagutin

  11. sandijmartin
    Mar 09, 2009 @ 17:48:18

    pag-ibig nga naman parang love ( kornik ba?) 🙂

    Sagutin

  12. emilayskie
    Mar 09, 2009 @ 15:22:05

    Ang daming beses binanggit ang siopao. Natakam tuloy ako bigla. Makabili nga ng siopao mamaya. Huhu..

    Buti naman enjoy ka ngayon sa iyong lablayp. Hihi..

    Sagutin

  13. Mon
    Mar 09, 2009 @ 13:46:33

    elow azul,
    wow naman ayos na pala kaayo. that’s a great news. dapat naman talaga inaayos ang maliit na hindi pagkakaintindihan lang. wag padalos dalos. hehe

    abangn ko yung tag mo ha.. tenchu 😉

    Sagutin

  14. Jorge
    Mar 09, 2009 @ 11:17:36

    Hahaha, ako din, taguan ang una kong naiisip sa BASE na yan..

    Aba, online tayo! toinks! Walang ginawa kundi mag blog kahit tambak ang work, hahaha, pangpaalis ng stress..

    Sagutin

  15. azul
    Mar 09, 2009 @ 11:11:12

    pung jorge base! hahaha!pag may nababasa akong base isa lang naiisip ko taguan…haha

    akala ko din poreber na ee..hakhak

    Sagutin

  16. Jorge
    Mar 09, 2009 @ 11:01:44

    BASE!! Ako una, hehehe..

    Wow, ang drama naman, akala ko poreber ng lalayo si babae, toinks!!

    It’s good to hear that you had a great time. Pengeng siopao!

    Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

