aso’t pusa

okei tungkol ulit ciempwe sa amin ni siopauQ ang entry na ito…i know nakakasawa cia ee ganun talaga..kailangan kong mailabas ee..wag ka na lang magcomment kung ayaw mo…

ever had the feeling na:

  • mahal na mahal mo yung isang tao pero ayaw mo na?
  • yung gusto mong paniwalaan mga sinasabi nia but for some reason di mo magawang maniwala?
  • you know you’ve had enough but you just can’t let go?

that’s what exactly how i feel right now…wala pa akong tulog mula kagabi kakaisip bakit ganito,bakit ganyan. im so fed up and yet hinahanap hanap mo cia.yeah call me stupid,naive or whatever you wanted to call.i won’t get mad nor offended coz i know i am.hell!what can i do ee sa ganito nararamdaman ko ee..

last week, i thought it’s the end of our rollercoaster ride relationship then with just a snap we’re back together.ngayon ganito nanaman…haaaaay!nakakapagod…

last night we had an agreement.well, sabi nia if i still love him and im willing to take him back and give another shot pumunta ko sa kanila sa sat.aagahan nia nag gising at hihintayin nia ako..kahit maghintay daw cia sa wala okei lang basta hihintayin nia ako.if di ako pumunta okei lang din daw maiintindihan nia..

 

maayos kaming nagpaalamanan kanina mga 6:30 eyem.but deymn!im so confused…di ko alam wat to do hay…

hate this feeling…

 

 

im not in the mood to write… and i dont know kung gang kelan ako mawawala sa mood…kaya pansamantagal muna akong mananahimik…di lang magsusulat pero makikibasa pa din ng blogs nio…

 

 

funny thing is nung sinusulat ko ang entry na to background music ko yung i hate this part right here ng PCD…bongga naiiyak ako…

17 mga puna (+add yours?)

  1. Ax
    Mar 27, 2009 @ 18:33:29

    sayang. ngayon ko lang nabasa tong post na to.

    actually kaya marami akong comment ay dahil i am making up my loss sa bloociadow. hindi ko kase ito nabibisita, eh, nasa webs and spiders ko ito.

    anyways.

    tapos na ba tong prob na’to?

    Sagutin

  2. kiikay :D
    Mar 13, 2009 @ 22:27:56

    AWW very stress ka Nmn, I THINK KAILANGAN mong magpahinga in that case makapag isp ka nG mabuti…

    Ganyan taLagah anG Love nakakabaLiw,nakakairata at nakakamatay minsan kaya PoH DONt BE TO HARD SA sarili Mo….

    KAya Mo yaN….:D

    Sagutin

  3. anakngpating
    Mar 13, 2009 @ 21:38:26

    r u ok now hehe…
    nag comment ako dahil alam kong ok ka na hehe…
    oh di ba…
    kain na lang tayong goto …
    idaan mo na lang yan sa kain heheh mawawala rin yan hehe….

    Sagutin

  4. sandijmartin
    Mar 12, 2009 @ 22:07:15

    ipahinga mo muna ang sarili mo..mahirap gumawa ng desisyon kapag pagod at puyat. Yan na muna maipapayo ko syo.

    Sagutin

  5. blurosebluguy
    Mar 12, 2009 @ 18:40:08

    mahal mo siya…yan ang totoo!

    Sagutin

  6. simplefula09
    Mar 12, 2009 @ 17:56:41

    meganun…

    Sagutin

  7. kathy
    Mar 12, 2009 @ 17:30:39

    *move on..paki edit na lang..hihihi^^

    Sagutin

  8. kathy
    Mar 12, 2009 @ 17:29:32

    kung mahal mo pa talaga sya ayun sa poll mo why dont u give him one last shot..kung ganun pa din ung pakiramdam mo then let go.move on to ur life kahit mahihirapan ka.

    alam ko madali lang magpayo lalo na’t ndi tayo ang nakalagay sa isang sitwasyon pero mahirap na gawin kapag tayo na ang nasa katayuan nung pinapayuhan ntin.

    pakinggan mo na lang ung bulong ng puso at ng isip mo timbangin mo kung alin sa dalawa ang mas matimbang..

    cheer up sis malalagpasan mo din yan^^

    Sagutin

  9. mangbadoy
    Mar 12, 2009 @ 15:38:00

    can i it one true love… kasi love is patience at yun ang ginagawa mo… di naman kasi patas ang pagmamahal hindi pwede equal may parating mas malaki mag mahal pero ang importante kasama mo sya at mahal mo sya… 😀

    Sagutin

  10. SuperGulaman
    Mar 12, 2009 @ 14:17:16

    …mhhhhh… sa totoo lang inde ko din alam ang gagawin kung malagay ako sa pagkakataon na ganyan…

    …hindi mo maintindihan ang sarili mo kung kailangan mo na talaga siyang pakawalan… pero kung may valid reason naman at alam mong makakabuti din iyon sa inyong dalawa bakit hindi?… kung pakakawalan mo sya hindi din naman yun nangangahulugan na hindi mo sya mahal…

    …pero sa ngayon, alam kong mahal sya… kaso may pagkakataon na may ginagawa sya na hindi mo magustuhan… pero sa palagay mo mahal ka pa din nya? mahirap kasing magmahal ng nag-iisa lang…

    Sagutin

    • azul
      Mar 12, 2009 @ 14:25:42

      ahmmm hekshuli po kagabi ayaw nia talagang pumayag na magbreak kami…lagi naman nia sinasabi na mahal nia ko..kahit pati mga close relatives nia yun sinasabi..

      wahuhuhuhu

      Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

