tip 101:

natry mo na ba yung pupunta ka sa mall tapos magshoshopping pero hindi ka makaconcentrate sa pagpili dahil sa mga saleslady na walang lubay sa pagsunod sayo na tila ba anytime ee itatakbo mo yung mga paninda nila?

ako oo…

 

at kung nakukulitan ka na sa mga saleslady na nagtatanong ng “ano pong hanap nila?”…

 

may alam na akong mabisang paraan para manahimik sila…

 

sumagot ka sabihin mo…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

…”kapayapaan at pagkakaisa”…

 

tignan mo windang sayo mga yun…

 

try this pwamis epktib cia…sinubukan ko kanina habang may makulit na saleslady na buntot ng buntot at tanong ng tanong ng hanap ko ayun nilayuan nia ko at nakapamili ako ng payapa…

30 mga puna (+add yours?)

  1. simplefula09
    Mar 17, 2009 @ 10:11:11

    ahahahha worldpeace,,,sabay wave…
    oh dba…hehhe panalo

    Sagutin

  2. Kara Krus
    Mar 17, 2009 @ 02:47:48

    hehehe! matry ngang minsan… pero hindi ba masyadong cruel yun???

    Sagutin

  3. redfieryheart
    Mar 17, 2009 @ 00:32:33

    bangkulasi nga yan ah, hummmmm hige nga masubukan hehe.

    Sagutin

  4. kengkay
    Mar 16, 2009 @ 20:49:59

    ay ako kapag ganyan at tinopak ako? sya naman ang sinusundan ko, hahah. mas nashocking sila!!

    Sagutin

  5. flamindevil
    Mar 16, 2009 @ 20:32:13

    haha.oo nga naman

    Sagutin

  6. foobarph
    Mar 16, 2009 @ 13:20:34

    tsk, kalokohan yang ginawa nila! 🙂 nah, pinagutusan lng siguro sila

    Sagutin

  7. Winkie
    Mar 15, 2009 @ 21:03:30

    ay naku, yan ang major kong kinabubwisitan sa shopping. ang mga makukulit na saleslady. meron pa nga ang statement eh, “pwede pong isukat yan, ma’am”. madalas kong sinasagot ng, “alam ko!” *sungit* hehehe!

    pero type ko yang sagot mo… panalo!

    Sagutin

  8. sandijmartin
    Mar 15, 2009 @ 20:42:04

    Peace be with you… bow sa saleslady, sa likod, sa harap.. sa katabi..(mukhang mali yata yung pinuntahan ko ha?) 🙂

    Sagutin

  9. payatot
    Mar 15, 2009 @ 19:53:24

    buti na lang at di ka ipinahuli sa sikyu nila dahil baka akala nila ay sintunado ka na nyan…

    Sagutin

  10. Aling Baby
    Mar 15, 2009 @ 18:54:39

    😆 nice one.

    ta-try ko yan pag-uwi ko sa pinas. dito kasi sa uae, hahanapin mo pa yung mga saleslady kasi petiks palagi, tinatamad magbantay ng tinda ehehe.

    Sagutin

  11. gudang
    Mar 15, 2009 @ 17:41:43

    ahahaha.. nabasa ko yun sa mga text msgs.. kaso ndi ko pa natatry.. ang gs2 ko kasi sbhin sa kanya: “si MR. Right!” yan ang hanap ko.. maibigay kaya nia? hahahah :))

    Sagutin

  12. anakngpating
    Mar 15, 2009 @ 17:14:36

    at kapag ganun ang sinabi mo sa sales lady tataasan ka pa ng kilay nyan hehe at iaangat mo rin dapat ang kilay mo ng bonggang bongga…ayts?

    Sagutin

  13. dencios
    Mar 15, 2009 @ 13:57:14

    da bes yun a 😀 hahaha

    Sagutin

  14. Mon
    Mar 15, 2009 @ 13:53:00

    hahaha!! susubukan ko yan.. pagdi-nagwork pwede sabihin “leave me alone. i need some space!” ^_^

    Sagutin

  15. SuperGulaman
    Mar 15, 2009 @ 12:27:44

    ahehehe…ayuz ito ah… sabihin mo hanap mo ay “world peace”… ahahaha…

    Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

