YAHOO MESSENGER

kapag bilugan ang mukha mo,

wag ka masyadong mag ngingiti…

baka mapagkalamalan kang…

…YAHOO MESSENGER…

——————————————————-
hembak! o bongga ang tagal ko nawala nuh?mga 3days lols!hehe
nakabalik na ko sa dati kong station malaya na akong makakapgblog..hehe

tinanggal ang friendster pero atleast may wordpress pa din..

tuloi ang ligaya!

o sinong nakamiss sa akin?*cross fingers*

27 mga puna (+add yours?)

  1. Ax
    Mar 27, 2009 @ 18:27:39

    buti ka pa.. nakakapag post ka kahit three-day gap. ako ata inaabot ng five days!

    Sagutin

  2. emilayskie
    Mar 23, 2009 @ 09:49:04

    Bwahahahahhahahaha!! Natawa ako sa Yahoo Messenger! Oh my gulay! Ang sarap ng tawa ko dun ah?

    Sarap talaga dito sa blogging ang bilis mo mapapatawa eh. Hahaha..

    Parang may pinariringgan ka sa Yahoo Messenger noh? Hahaha.. Sino kayang malapit sa buhay mo ang bilugan ang mukha? Hahahhaa..

    Teka puro tawa yung comment ko. Di kasi ako mahimasmasan. Welcome back po!

    Sagutin

  3. blurosebluguy
    Mar 21, 2009 @ 02:28:32

    hmmm salamat naman at bumalik ka na mareng azul….syempre namiss rin kita….hahahah ako din magbabakasyon ng 3 days…kala mo ikaw lang…..hahahahahaha !

    Sagutin

  4. Winkie
    Mar 20, 2009 @ 21:00:28

    ay nawala ka ba? kelan? hehehe!

    wb little sis! kwela ang post as ever. di na nga ako ngingiti baka magkuhang ym ako hehehe!

    Sagutin

  5. anakngpating
    Mar 20, 2009 @ 20:57:40

    hinde eh hehe dahil kausap naman kita sa yahoo messenger na pinost mo hahahahhahahaha/.//

    Sagutin

  6. payatot
    Mar 20, 2009 @ 20:49:43

    sige tuloy ang ligaya ha

    Sagutin

  7. MOn
    Mar 20, 2009 @ 18:44:26

    parang hindi ko naman na-feel na nawala ka.. heheh kasi nagcomment ka kahapon sa blog ko.. 😉

    i’m glad hindi ka na mag-papaalam sa blogging world! go azul girl!! 😉

    Sagutin

  8. VANVAN
    Mar 20, 2009 @ 18:30:49

    namiss nga kita eh..dapat namiss mo rin ako kasi mas matagal akong nawala..heks..

    welcome back sa tin azul..

    Sagutin

  9. SuperGulaman
    Mar 20, 2009 @ 18:20:43

    may pasalaubong na ba ako… 😀

    Sagutin

  10. livingstain
    Mar 20, 2009 @ 17:48:53

    padaan lang, di ka kasi nagiiwan ng ulr e, buti nahanap kita, ndi na ako malulungkot ulit…. aaawww…

    Sagutin

  11. sandijmartin
    Mar 20, 2009 @ 17:28:27

    Ituloy na nga ang ligaya…Hataw na! 🙂

    Sagutin

  12. simplefula09
    Mar 20, 2009 @ 16:00:02

    `•.¸
    `•.¸ )
    ¸.•
    (`’•.¸(` ‘•. ¸ * ¸.•’´)¸.•’´)
    «´¨`.¸.*lcumbak*. ¸.´¨`»
    (¸. •’´(¸.•’´ * `’•.¸)`’•.¸ )
    `•.¸
    `•.¸ ) ☆┌─┐ ─┐☆
    tagal mo nagbakasyon wah…hehe
    pasalubong nmn jan….hehe

    Sagutin

  13. Maldito
    Mar 20, 2009 @ 15:46:49

    wala pa bang may nakakamiss sau? kawawa ka naman..ahahaha

    Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

