naknamfufu!

haizt ibinalik ulit ako sa impyernong station..dalawa yung station ko pero parehong may deprensya kaya eto dito na naman ako sa dating station ni abrel..

haizt ang init di ako makaconcentrate ng mabuti sa pagbablog pagtatrabaho..naku naman..

pagtyagaan nyo na lang po muna ito..

na LSS ako ng kantang ito,salamat kay MEGAN CORKREY ng American Idol Season8 .

 

Walking After Midnight
Megan Joy
I go out walking, after midnight
Out in the moonlight
Just like we used to do
I’m always walking, after midnight
Searching for you

I walk for miles, along the highway
Well that’s just my way
Of saying I love you
I’m always walking after midnight
Searching for you

I stop to see a weeping willow
Crying on his pillow
Maybe he’s crying for me
And as the skies turn gloomy
Night winds whisper to me
I’m lonesome as I can be

I go out walking, after midnight
Out in the moonlight
Just hoping you may be
Somewhere a walking after midnight
Searching for me

I stop to see a weeping willow
Crying on his pillow
Maybe he’s crying for me
And as the skies turn gloomy
Night winds whisper to me
I’m lonesome as I can be

I go out walking, after midnight
Out in the moonlight
Just hoping you may be
Somewhere a walking after midnight
Searching for me

—————————————————
inpernes at inperlalu nagustuhan ko ang rendition nia ng kantang ito…classic ang dating nia sa akin…sabayan pa ng signature dance step ni megan ee solb na solb talaga.

25 mga puna (+add yours?)

  1. Ax
    Mar 27, 2009 @ 18:25:13

    naisip ko lang. siguro kung maganda ang boses ko, nakow, nag mumusic blog na ako. lahat ng post ko, boses na lang.

    so paano ba yan. magaling lang ako magsulat. (er, self promotion ko lang na magaling akong magsulat. di totoo yun. hehe.)

    Sagutin

  2. sandijmartin
    Mar 24, 2009 @ 19:56:29

    hehe.. tiis tiis lang dyan sa bago mong pwesto azul 🙂

    Sagutin

  3. Aling Baby
    Mar 24, 2009 @ 15:11:23

    sayang naman indi nagana ang speaker nitong low tech pc ko sa ofc. 😦

    indi na ko updated sa AI season 8 😥 samantalang last season, kumpleto ang episodes na na-download ko.

    sinu bet mo?

    Sagutin

  4. mangbadoy
    Mar 24, 2009 @ 14:01:26

    GALING nga nya pero gusto ko si alexis grace natanggal nga lang… kay lil round na lang ako at kay adam na bading hehehe!

    Sagutin

  5. emilayskie
    Mar 24, 2009 @ 10:53:53

    Napanood ko sa QTV yang performance nya. Ang galing in pernes. Partida, may sakit pa sya!

    Sagutin

  6. SuperGulaman
    Mar 24, 2009 @ 04:41:57

    ahehehe… last song syndrome pa… baka nman nakakahawa yan… ahahaha… sinu yan? juk…. ahahaha.. 😀

    Sagutin

  7. Kara Krus
    Mar 24, 2009 @ 03:18:05

    hehehe! ang ganda na maganda pa boses no??? bongga siya. ang angas pa ng tattoo…

    Sagutin

  8. Jorge
    Mar 23, 2009 @ 22:28:27

    Uy parehas tayo ng theme ng blog! hehehe.. Nde na ako nakakapanood ng AI kasi madami akong pinagkakaabalahan sa gabi, hehehe..

    Teka, ano ung LSS?

    Sagutin

    • azul
      Mar 24, 2009 @ 10:06:22

      hinid ko ko po napansin na pareho tayo..hehe

      puro lakatwatsa ka kasi kuya ee..

      LSS po Last Song Syndrome..yung tipong maymaririnig kang kanta tapos di mo namamalayan kinakanta mo na din yun sa buong maghapon o minsan gang kinabukasan

      Sagutin

  9. blurosebluguy
    Mar 23, 2009 @ 21:54:20

    hahahaahaha………mas natuwa ako doon sa title mo ….cute di ba?

    Sagutin

  10. Winkie
    Mar 23, 2009 @ 21:30:09

    ay gusto ko yang si megan sa girls. and yep, ganda nga ng pagkakanta nya jan 🙂

    balik blogging, azul? whehehe!

    Sagutin

    • azul
      Mar 24, 2009 @ 10:03:08

      honga teh..napaka unique ng boses nia..parang laging giniginaw nanginginig..hehe

      parang hinahadlangan ng mahal kong boss ang pagbablog ate..

      Sagutin

  11. payatot
    Mar 23, 2009 @ 21:05:38

    di ako masyado nood ngayon ng am/idol..kaya di ko rin sya kilala masyado..

    Sagutin

  12. Maldito
    Mar 23, 2009 @ 20:09:20

    indi ko siya kilala..indi naman kasi ako nanunood ng tevi.lols

    Sagutin

  13. Mon
    Mar 23, 2009 @ 15:40:33

    callcenter girl ka rin pala? heheh

    marami pala tayo dito azul.. hehe.. apir!!

    Sagutin

  14. Trackback: naknamfufu!
  15. simplefula09
    Mar 23, 2009 @ 13:56:55

    ahahaha tamang tama summer…..

    bakas aq kay megan….bente!!!
    hehehe

    Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

