blanko!

halata bang parang wala ako laging masulat ngayon dito sa page ko?well siguro kasi masyado akong madaming iniisip na bagay.alam nio aman busy busyhan sa paghahanap ng bahay,paglalaro ng mga games sa cp tulad ng

  • elven chronicle
  • need for speed(carbon)
  • DOTA
  • ragnarok
  • crash bandicoot
  • at kung anu anu pa na nadodownload ko ng libre.

 

nitong nakaraang friday lang pumunta ulit si bebeko ko at braderdir kasama ang isa ko pang brader.tas kinabukasan aman pumunta tito ko sa bahay.may kasamang tubero at electrician.ayun pinaayos na yung bahay.hahay tuloi na tuloi na talaga ang pagbenta ng bahay.tsk tsk.gang ngayon wala pa kaming nakikitang bahay..well, may mga nahanap na si siopauQ ko kaso daig pa namin ang umupa ng condo sa mahal.kaya ayun hanap ulit ng iba..

 

summer na ang dami kong nababasa na mga entries sa kalapitblog ko na mga summer escapades nila.ako eto nakaharap sa computer at nagtatrabaho.okei okei nagbablog din at natutulog pero di naman masyado.

 

di ko talaga maenjoi ang summer simula nagkawork ako.di ko na din matandan kung kelan ako huling nagswimming.sobrang namimiss ko na ang buhay tambay.haay magresign na kaya ako?hakhak

 

sabi ni braderdir nagpaplano daw ulit si uncle magpunta ng subic.may napanood daw kasi sia sa tv na resort na pinopromote at mukha daw maganda.kaya pag nautloi sila hopefully makasama ako.

 

sa bday din ng isa kong kapatid,si ecoi, plano nia magpaswimming ulit.yun siguradong sasama na ako.SANA.hehe

 

sa mga nakabakasyon ngayon enjoi lang po kayo.at yngat na din siempwe.yung mga tapos na hmp hmp tse! di man lang nag aya.togoinks.hehe

 

so ciempwe malapit na ang holy week.IF EVER< if ever lang naman,na hindi kami papasukin ee malamang magpalaboy laboy ako nun..wala akong maisip na puntahan ee.baka uwi ako sa bulacan o magkulong sa bahay gang sa bumalik sa normal na araw.

 

asyuswal di pa din ako palaging makakapag update ng blog ko gang di ako nahanap at nakalipat ng bahay…

 

sa mga butihin kong kapwa blogista bigyan nio aman ako ng mabisang paraan ng pagtitipid.yung tipong siguradong makakaiwas ako sa gastos habang  nageenjoi.alam nio aman magagastusan ako ng malaki pag nakalipat ng bahay kai magpupundar kami ng gamit namin.upa pa sa bahay atchuchuchu…salamat sa magbibigay ng tips.hehe..

 

 

 

 

 

 

 

 

pacencia magulo entry ko ngayon..wala.ganun talaga ee.blanko!

15 mga puna (+add yours?)

  1. anakngpating
    Apr 11, 2009 @ 17:32:22

    ok lang yan hehe same lang tayong nasa trabaho at hindi ka nag iisa…:)

    Sagutin

  2. payatot
    Apr 08, 2009 @ 09:57:41

    hayaan mo lang sila na magbakasyon…buti ikaw may trabaho at magkakapera pa..yung iba nga puro bakasyon wala naman pera, waaaaaaaaaaaaaa

    Sagutin

  3. simplefula09
    Apr 08, 2009 @ 09:29:04

    hala goodluck..wag muna isipin un..mag games kna lang ng mag games..hakhak

    Sagutin

  4. Maldito
    Apr 07, 2009 @ 22:00:27

    have a blessed holy week..har har ahr……ako island hoping sa susunod na week..indi kaba naiingit? ha ha ha..bleh!

    Sagutin

  5. Ax
    Apr 07, 2009 @ 17:15:51

    para makatipid ako, wala munang folded and hung, wala munang fused, wala munang gola shoes.

    iisipin ko tumataba na ako. huwaw, ang taba ko na. dapat magpapayat.

    kaya from RCBC, kasama ang friend ko, lalakarin namin yun hanggang sa greenbelt. at dun na ako sasakay pauwi. less one ride din yun.

    oh di ba?!

    Sagutin

  6. joycee
    Apr 06, 2009 @ 21:29:55

    Self-control lang sis, kung may gusto kang isang bagay pero hinde mo naman kelangan, wag mo na bilhin hehe.

    Enjoy your summer vacation! 🙂

    Sagutin

  7. prinsesamusang
    Apr 06, 2009 @ 17:39:51

    dapat stay in ka sa bahay, tipid yun sa impulsive pero necessary gastos pero lakas gastos sa kuryente for sure.

    Sagutin

  8. Aling Baby
    Apr 06, 2009 @ 15:33:00

    lately, effective sa akin ang indi mashado naggagala para makatipid. kapag kasi lumabas ka, pamasahe-pagkain-pa-shopping konti-nood sine….haaayy, gastos.

    kumain ka nalang ng halo-halo habang nagdo-dota at nag-a-update ng blog hehe. 🙂

    Sagutin

    • azul
      Apr 06, 2009 @ 17:18:10

      sabagy may murang halo halo na tinda sa tabi lang ng bahay namin..kaso baka maparami naman ang kain ko nun..ahehe

      tenchu po..

      Sagutin

  9. bernardumali
    Apr 06, 2009 @ 15:21:27

    tips sa pagtitipid. wag mapressure sa okasyon. umuwi agad at wag maniwala sa sale. kung nakabili ka ng mura dahil sale pero wala naman sa plano mong bilhin, hindi ka rin nakatipid, nagastusan ka pa nga. kung kaya mo, wag bumili ng branded. hanapin mo yung generic lalo na sa gamit sa bahay. and save mo yung 10 – 20% ng sweldo mo. effective yun. 🙂

    Sagutin

    • azul
      Apr 06, 2009 @ 17:17:16

      plano nga po namin ssa divisoria na lang mamili ng mga basic na gamit sa bahay..tapos yung pagtatabi ng 10-20% ng sahod kelangan ko ng magbukas ng savings account ko para siguradong di ko magastuos yung itatabi ko.yun lang wala akong time kumuha ng isa pang id..hehe

      tenchu po sa tips..

      Sagutin

  10. eloiski
    Apr 06, 2009 @ 13:52:25

    waaah. gusto ko yang need for speed na laro. wapak!

    hakhak!

    sa pagtitipid? wala akong maisip eh. hakhak! ako kasi hindi gumagastos. nakakulong lang ako ngayon sa kulungan ko… wag lumabas ng bahay para iwas gastos.
    hakhak!

    apir!

    Sagutin

  11. vanvan
    Apr 06, 2009 @ 12:31:31

    aheks…wala akong maisip na tip para sa pagtitipid sis eh…ako din kaelangan ko ng mga tips..

    sana sana nga eh makahanap na kayo ng bahay..

    ayan..have a holy kwaresma ahead..

    Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

