anawnsment!

makinig o magbasa keong lahat..nais kong malamn nio na pinahahalagahan ko din ang mahal na araw.wag nio akong ituring na hudyo dahil lang nakukuha ko pang magblog kahit holy week na.ang totoo nian nakikiisa ako sa pagunita ng importanteng okasyon na ito.sa katunayan nian ay nagpiPILITensya ako neon.pano?simple lang…

  • nandito ko sa ofis neon todo kayod makaquota lang.
  •  3 oras lang ang tulog ko.
  • FRESCA tuna flakes in oil lang ang tanghalian ko.
  • nag bus lang ako papasok kania.wala kasing hemarti.ay meron pala kaso sarado.
  • ordinary bus ang sinakyan ko.yun lang kasi ang dumadaan sa amin.kea heto ako naliligo sa alikabok.
  • ang layo ng nilakad ko papasok.sarado kasi yung mga short cut na dinadaanan ko.
  • pagdating ko sa ofis di ako makpag log in sa computer ko kea nalipat na naman ako sa station ni abrel.
  • nahihilo ako dala ng sobrang antok.ramdam na ramdam ko ang alon lalo na kung nakasandal ako o kea nakapikit pero dahil present ang l;ahat ng boss namin pinipilit kong labanan ang antok.eto kakababa ko lang ng angkla para di ako tangayin ng alon.

 

o di ba ang hirap ng ganitong PILITensya.gustong gusto ko makasama pamilya ko pero di ko magawang puntahan dahil may duty ako.nakapende pa sa output ko ngayon kung may pasok ba ako bukas o wala.hahay!

 

isa muling paalala sa mga nakabakasyon at nagcecelebrate(sinecelebrate  daw woh) ang holy week..

BAWAL ANG KARNE..anu mang uri ng karne yan basta masarap pakiusap wag mu ng balakin pang kainin o tikman..

 

 

HAVE A BLESSED HOLY WEEK!

13 mga puna (+add yours?)

  1. blurosebluguy
    Apr 13, 2009 @ 15:50:10

    opps …happy easter sau! Im back!

    Sagutin

  2. emilayskie
    Apr 13, 2009 @ 12:50:25

    Ayos na pilitensya yan ha? Enjoy ba? Hehe.. Pero talagang kakaiba ang pagbanggit mo ng salitang “ngayon” na na-mute sa “neon.” Akala ko kung anong neon yun. Haha..

    Happy easter po!

    Sagutin

  3. Jorge
    Apr 13, 2009 @ 08:49:02

    Happy Easter Azul!

    Cencia na ngaun lang ako nakadalaw ulet.. Join ka sa pacontest ko ha, magbabakasyon kasi ako..

    Godbless!

    Sagutin

  4. redfieryheart
    Apr 11, 2009 @ 22:44:17

    kahirap nga ng ganyan, kasi me boss pa tayo e pero kapag hawak na natin ang kabuhayan natin siguro un na ung time na maeenjoy na natin ang mga mumunting bakasyon. Bawi ka na lang sa susunod tol

    Sagutin

  5. sandijmartin
    Apr 11, 2009 @ 22:05:29

    Hapi Easter sa iyo azul at syong pamilya 🙂

    Sagutin

  6. anakngpating
    Apr 11, 2009 @ 17:29:35

    pareho pala tayong nakaduty as in straight walang de-of walng holy week chorva hehe, kaya nakakatamad as in pero nag half day ako kagabi hehe umuwi ako pansamantala sa bahay, hehe nakipag kulitan sa mga chikiting ko kaya aun kahit paano nakasama ko sila,..

    Sagutin

  7. janboard
    Apr 11, 2009 @ 01:31:52

    Haaay, masakit talaga sa loob kapag oras ang nawawala sa iyo. hehehe. Weather, weather lang yan.

    Holy week nga pala. Kailangang magpakabait. heehee. Peace. 😀

    Sagutin

  8. emilfaust
    Apr 10, 2009 @ 04:17:43

    Iyan ang buhay ng isang korporista. Nakatali ka sa oras na nararapat sana ay para kung anumang uri ng sakripisyo o penintensiya ang nais mong isakatuparan.

    Ang alon ng antok ay masarap sanang sabayan ng indayog sa musika ng hilik mo kung ito ay naitulog mo nang mas maayos! 🙂

    Ganun pa man, isang makahulugang Mahal na Araw para sa iyo.

    Sagutin

  9. ♥kiikay♥ :D
    Apr 10, 2009 @ 01:13:10

    happy easter ebrione!

    God

    Bless

    xXx

    Sagutin

  10. Ax
    Apr 10, 2009 @ 00:54:20

    pareho pala tayo, nasa opis lang ako ngayon! work work work. sana wala din akong pasok bukas. bukas pa sila mag t text kung papasok ako. haist.

    have a blessed week sayo!

    teka, ang isda ay karne rin?!

    Sagutin

  11. joycee
    Apr 09, 2009 @ 22:28:23

    Yan na pala ang penitensya mo this Holy Week, pero ako kumakain ng karne wehehehe.

    Parehas lang din tayo na may work, di nga ako nakapagsimba kanina huhu.

    Have a blessed Holy Week. 🙂

    Sagutin

  12. Winkie
    Apr 09, 2009 @ 20:59:05

    ay parang kalbaryo nga yang nadanasan mo sa pgpasok sa opis. at wawa ka naman, kayod pa rin kahit ang karamihan ay nakabakasyon.

    wag mo din ako ituring hudyo dahil online ako ng kwaresma. hehehe!

    have a blessed one too, azul! and advance happy easter!

    Sagutin

  13. lio loco
    Apr 09, 2009 @ 19:59:35

    nyahahaha! talgang bawal ang karne eh no? maski ano talagang karne? hakhak!

    wawa ka naman pala’t may work ka. ako dayoff ko pero hindi ako naluwas ng probinsiya kasi may pasok na ko ng sabado. muzta naman yun? hehehe.

    hangkyut mo naman pala. para ka lang salimpusa sa chikiting patrol. kaw ba talaga yan? hakhak!

    salamat po sa pagdaan sa kuta ko!

    have a blessend and meaningful holy week!

    Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

