job posting!!!

kanina habang nagpapakadalubhasa ako sa pagtatrabaho may nadaanan akong isang job posting.iiskip ko na sana kaso nadale nito ang atensyon ko…bakit kamo?dahil ito ang laman ng entry nila:

———————————————————-

The Top 5 Ways to Annoy Your Co-Workers

1) Page your boss over the intercom and let him know the toilet is over flowing.
2) Send e-mails to the rest of the company telling them exactly what you are doing. For example, “In case anyone needs me, I’ll be in the dark room, sleeping”
3) Put a chair facing the watercooler, get a running start, jump over it and take it to the ground, then yell “Safety!”.
4) Every time a co-worker asks you to do something, ask them who you work for.
5) Steal the stapler from your neighboring cubicle and then ask if you can borrow it 5 minutes later.

Hopefully you don’t have to do any of this on a daily basis, although it would be entertaining. We are looking for individuals with a sense of humor but also a strong work ethic.

——————————————————-

hehe ang cool..mabenta toh sakin…natatawa ko dun sa number 5..pag kasi lunch break ko..dun ako sa reception area tumatambay..tas yung stapler namin ang palagi kong pinagtitripan..ayun natuto na si ate guard..pag lunch ko nakatago na sa safety box nia ang stapler..hakhak!

wala aman!may maishare lang..ahaha

12 mga puna (+add yours?)

  1. joannahopkin
    Apr 22, 2009 @ 11:04:34

    Hi my name is Joanna.
    I am 24 years old.
    I come from United Kingdom
    London

    Sagutin

  2. Reesie
    Apr 21, 2009 @ 02:29:59

    hahaha.. masubokan nga to..

    Sagutin

  3. lio loco
    Apr 20, 2009 @ 12:48:15

    mabenta rin skin ung number 5. pinaka-cool yun sa lahat. nyahahaha!

    Sagutin

  4. flamindevil
    Apr 20, 2009 @ 08:49:57

    sana nga pwede yan.haha

    sorry ngayon lang nakadaan.medyo busy sa family bonding. :p

    Sagutin

  5. blurosebluguy
    Apr 18, 2009 @ 00:22:31

    waaaahhhhh! kwela to ah!….wala akong kasama sa opis…..

    Sagutin

  6. redfieryheart
    Apr 17, 2009 @ 23:54:12

    hanep a mukhang madami akong matututunan, me problema lang ako, homebased job ako at walang co worker wahhhhhhhhhhhh
    ang hirap asarin ng sarili no!

    Sagutin

  7. joycee
    Apr 17, 2009 @ 22:11:09

    Wahahaha wala ding magawa talaga mga tao, ilagay bang job posting ito. 🙂

    Sagutin

  8. sandijmartin
    Apr 17, 2009 @ 20:09:15

    e bakit job posting ang title? harharhar

    kapag walang magawa para bang ang sarap mangulit ng ka opismate noh? 🙂

    Sagutin

  9. vanvan
    Apr 17, 2009 @ 19:38:18

    aheks..mabenta nga ito..mabenta ang sabon pag ginawa ito..

    i like the number five..hindi masyadong brutal..

    Sagutin

  10. Maldito
    Apr 17, 2009 @ 19:24:44

    indi kami gumagamit ng stapler…lols

    Sagutin

  11. anakngpating
    Apr 17, 2009 @ 16:31:16

    yung stapler dito sa shop nababadtrip ako kapag naiipit yung bala hehe…

    Sagutin

  12. Mon
    Apr 17, 2009 @ 16:03:30

    ayos to ahh!! hehhe.. gusto ko yung number one. na-iimagine ko kung anong magiging reaksyon ng boss ko. wahahah

    Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

