KAYA AKO’Y SA INYO…

hembak!*tagshing tagshing* alam ko kahit di nio aminin namiss nio ako..hihihi…umagang umaga pa lang napakilig nio na agad ako.

every morning pagpasok ko sa opis at pag upo ko sa mahal kong post ee isa sa mga unamg binunuksan kong window ee yung sa wordpress.com… ciampwe check ng stats ko..kanina naisip ko ng malamang nilalangaw na ang blog ko..tagal din akong nawala inpernes.but to my surprise,nakita kong di pa aman pala maxadong nilalangaw…marami rami pa din ang nakitingin at nakicomment sa page ko.dapat pala laging apat na words lang ang post ko para laging madaming magcomment ahaha…*LOKO*

ahihi di ko alam kung bakit pero twing nakakabasa ako ng comments galing sa inyo lalo na at mejo madami ang comments ee kinikilig talaga ako.daig ko pa ang naglalanding pusa sa bubong ng bahay ng kapitbahay kong may agiw ang utak..ahehe

seryoso , salamat huh sa walang sawang pagdalaw nio sa akin.kahit na obyus namang wawents ang sinusulat ko..

o panu bloghop muna ako..dami ko ng utang sa inyo weh…bukas ko na wento kung bakit ako nawala…

28 mga puna (+add yours?)

  1. How I Lost Thirty Pounds in Thirty Days
    May 04, 2009 @ 16:23:04

    Hi, interesting post. I have been pondering this topic,so thanks for posting. I will certainly be subscribing to your blog.

    Sagutin

  2. Mon
    Apr 30, 2009 @ 16:24:28

    kinikilig ka pala huh! para ka palang si jolina!! heheh

    Sagutin

  3. bonistation
    Apr 29, 2009 @ 04:45:40

    parang kilig lang ba sa pagihi!? hehe! sarap naman kase talagang may mga nag cocomment! see marami ka na namang comment taragis! naiinggit na ako nyan hahaha! anu nga bang meron sa azul na tao na to amp!

    peace!

    gusto ko ung naglalanding pusa! gustong barilin dahil napakingay nyan sa gabi lalo na pag nasa bubong!

    Sagutin

    • azul
      Apr 29, 2009 @ 09:27:07

      ahaha kuya joker ka aman ee napakadami mo ngang reader ee..ahahay…

      mas masarap yung kapit bahay kong barilin.cla napapakawala ng pusa sa bubong pag gabi ee..

      Sagutin

  4. joycee
    Apr 29, 2009 @ 01:39:18

    Naku syempre lahat tayo kinikilig sa madameng comments hehe.

    Welkem beks Azul!

    Sagutin

  5. prinsesamusang
    Apr 28, 2009 @ 21:17:22

    LOL syempre masarap sa pakiramdam pag alam mo na may pakialam sayo ang mga tao sa mundo ng blogging LOL sige kilig pa LOL

    Sagutin

  6. SuperGulaman
    Apr 28, 2009 @ 19:42:02

    naks…penge pasalubong….weepeee… san ka ba naglamyerda…ahehehe… 😉

    Sagutin

  7. Ax
    Apr 28, 2009 @ 11:33:49

    elkambak! hehe.

    nakow, nabuntis ka siguro kaya matagal kang nawala..! hehe.

    Sagutin

  8. Reesie
    Apr 28, 2009 @ 06:43:36

    ahahha, natawa ako.. kinikilig ka talaga? hahaha. hanep! madami ka kasing pans kaya uber ka sa sikat tong blog mo.

    Sagutin

  9. dencios
    Apr 28, 2009 @ 02:48:51

    hehe. ikaw pa sikat ka kaya di ka basta2 lalangawin!

    Sagutin

  10. gudang
    Apr 28, 2009 @ 00:40:55

    welcome ness! back!

    Sagutin

  11. sandijmartin
    Apr 27, 2009 @ 17:09:11

    welkam bak 🙂

    Sagutin

  12. blurosebluguy
    Apr 27, 2009 @ 15:43:20

    hay naku mareng azul……syempre naman dami mo kayang fans……stand fan, electric fan, wall fan…..hehehehehehh

    Sagutin

  13. lio loco
    Apr 27, 2009 @ 15:22:59

    eh san ka ba kasi nagsususuot? welkam back bloociadow! missyah! hehehe.

    Sagutin

    • azul
      Apr 27, 2009 @ 16:45:04

      eee anubeh *hawi buhok sa kilikili* wag ganyan kinikilig ako lalo..ahaha

      nilibot ko ang buong españa…haymisyutu!*wink wink*

      Sagutin

  14. livingstain
    Apr 27, 2009 @ 13:41:05

    ano ka ba hazul, kaya sayo ko e, welcome welcome…

    Sagutin

  15. anakngpating
    Apr 27, 2009 @ 11:27:32

    im sure may dahilan yan hehe…:)
    go girl ang landi pala nung pusa dun sa bubong hehe…:)

    Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

