dalai lama…

nasabi ko na ba sa inyo dati na mahilig ako sa mga personality test?

hindi pa?

pwes ngayon sinasabi ko na sa inyo mahilig ako…

… sa personality test…hehe

tuwing nagnenet ako isa yun sa mga pinagkakaabalahan ko..ang maghanap ng mga personality test..wala lang natutuwa lang ako sa mga results..o baka sadyang di ko lang kilala ang sarili ko…Hmmmmm…

anyways,eto ang isa sa mga test na kinuha ko..yung iba/karamihan sa resulta ee tumugma sa pagkatao ko…try nio din ang saya..hehehe

  1. sabi ayusin daw ang mga hayop mula sa pinakagusto mo gang sa pinakaayaw mo.

tiger,cow,horse,sheep,pig

sagot ko:sheep,pig,horse,cow,tiger

2.  describe in one word ang mga sumusunod:

  • dog: friendly
  • cat: masungit
  • coffee: sarap
  • rat: destructive
  • ocean: deep…hehe

3. magbigay ng pangalan ng taong malapit sayo na una mong naiisip pagnaririnig ang mga kulay na ito(isang name bawat kulay):

  • yellow: dyan (college friend)
  • orange: ate guard
  • red: cno pa ba edi si jo(fula)
  • white: bestQ
  • green: opak(pinsan ko)

eto ang naging resulta…

1.represents your priorities in life..

  • tiger- pride
  • cow- career
  • horse- family
  • sheep- love
  • pig- money

2.  dog- represents your own personality

cat- represents your partners personality

coffee- (eto dito ko nawindang sarap pa aman yung sagot ko) how you interpret sex

rat- your enemy’s personality

ocean- implies your own life

3. yellow- someone you’ll never forget

orange- someone you consider your friend

red- someone you really love(hala jo lesbianism na ba ito?hehe)

white- twin soul (kaya pala magkasundong magkasundo kami)

green- you’ll remember all your life

ayun…kayo anu result na nakuha nio?tumama ba?

25 mga puna (+add yours?)

  1. sandijmartin
    May 03, 2009 @ 20:10:17

    Sagutin

  2. Mon
    May 02, 2009 @ 19:12:13

    haha.. di pala eto game? sorryy

    lol. at love mo pala si fula.. g2g action naiisip ko dito ah. lol

    Sagutin

  3. blurosebluguy
    May 02, 2009 @ 18:37:39

    kakatuwa naman ng result…..ako mahilig din …at madalas nagtutugma ang test sa totoo ako….

    Sagutin

  4. anakngpating
    May 02, 2009 @ 17:58:33

    wooot ayus sa personality test ah magawa nga to minsan hehe..

    Sagutin

  5. joycee
    May 02, 2009 @ 05:03:01

    atleast mejo tumama sayu yung iba..

    heniwey, may tag/award ako para sayo! *mwahugggs*

    http://joyceish.com/?p=1299

    Sagutin

  6. epfi
    May 02, 2009 @ 02:39:32

    coffee = sex = sarap!!!

    wahaha… ayows pala yung personality test na yun eh
    ehe

    Sagutin

  7. lio loco
    May 01, 2009 @ 23:08:34

    lolz! at masarap talaga ang coffee eh no? nyahahaha! hindi ko na pwedeng gawin kasi nabasa ko na ung meaning eh. hehehe.

    Sagutin

  8. ♥ KiiKay ♥
    May 01, 2009 @ 19:09:35

    hi sis patag ni2 ha…

    gus2 ko rin kasi ang personality test eh….

    oo sa facebook nga sobrang dami doon :]]

    ♥pasaway♥

    Sagutin

  9. eloiski
    May 01, 2009 @ 17:46:16

    haaha! mahilig din ako sa mga personality quizzes!
    nakakatuwa kasi yaong mga result.
    tagal na rin niyang dalai lama nung hayskul pa ata ako!

    try mo sa facebook, ang dami quizzes dun! nga lang, piliin mo yung mga quizzes kasi yaong iba walang kwenta!

    Sagutin

    • azul
      May 01, 2009 @ 17:49:20

      lagi ako sa blogthings..ang dami din dun ee..may mga tungkol sa love,grammar,dumbness achuchuchu..ahehe

      yup tagal na to..ngayon ko lang naisipan ipost..hakhak

      Sagutin

  10. Mon
    May 01, 2009 @ 17:06:58

    cool game.. 🙂

    Sagutin

  11. sandijmartin
    May 01, 2009 @ 17:05:50

    hehe.. nakakatuwa yung resulta sa #2 🙂

    Sagutin

  12. simplefula09
    May 01, 2009 @ 16:45:20

    ngawa q na to dati..kya lan nkalimutan q na yung result….hekhek

    Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

