*tagshing* award!

tulad ng bagyo napapanahon na ulit ang mga tag..

eto na yung sagot ko sa tag sa akin ni kuya sandi at lovely…bale tag and award ito at the same time…

so panu simulan ko na at ng makarami…

8 things im looking forward to…

  1. ang maabot ang quota ko
  2. makauwi sa bulacan this coming weekend
  3. maayos ang dapat maayos sa amin ni siopauQ
  4. makabili ng bagong fon
  5. makapgparenew ng NBI ko
  6. makakuha ng id sa sss
  7. makapag open ng savings account (tamad ako magasikaso ng requirements)
  8. magkaron ng kahit 8 oras na tulog..

8 things i wish i could do…

  1. makaquota pa din
  2. tumira kasama ang aking pemili sa isang bahay na malyo sa utak biya na kapitbahay namin
  3. have a long vacation away from computers and dirt and noise pollution
  4. mameet ang ilan sa mga bloggers na palagi kong dinadalaw
  5. find a better place to move in
  6. how i wish i could fix my cp..huhu ayaw na nia magawa
  7. study medicine or at least continue studying programming course
  8. give my mom and my siblings and nieces much of my time

8 things i did yesterday…

  1. gumusing ng maaga kahit ayoko pa
  2. naligo
  3. nagprepare ng baon sa ofis
  4. pumasok sa ofis
  5. nung lunchbreak na ,nagbalat ng manggang hilaw gamit ang gunting
  6. nakipagtext kay siopauQ while working,bloghopping and ciempwe chatting with co-bloggers
  7. muwi sa bahay at kumain ng lucky me pancit canton original flavor (hehe parang binabayaran kung mag plug weh noh)
  8. natulog

8 shows i watch…

  1. fated 2 love u
  2. saksi
  3. american idol
  4. kakasa ka ba sa grade five
  5. i-witness
  6. mel and joey
  7. k
  8. grabe wala na akong maisip hehe

wala na akong itatag dito…

etong award naman na ito ay para sa bloggers na itinuturing akong kaibigan..malaya kayong kunin ito sa akin..bow!

16 mga puna (+add yours?)

  1. joycee
    May 08, 2009 @ 16:28:38

    Hihi lahat tau gusto ng EB poblema lang talaga ang sched eh noh tsaka syempre pera nyahaha..

    May nagtag din saken neto, baka nekweek ko gawin 🙂

    Sagutin

  2. Maldito
    May 08, 2009 @ 12:54:55

    san na comment ko?

    Sagutin

  3. Maldito
    May 08, 2009 @ 12:51:46

    indi naman masyado ang haba ng tag na yan…

    at laking pasasalamat ko indi moko tinag..ha ha ha

    Sagutin

  4. blurosebluguy
    May 08, 2009 @ 04:49:07

    wheeeew kailan kaya an eb?….sana august na lang …

    Sagutin

  5. Reesie
    May 08, 2009 @ 01:19:05

    Azul, ang haba ng tag na ire!! Hehehe.

    Gusto ko ding makipag-EB sa mga blogger frienships kaya lang ala ako dyan! 😦

    Sagutin

  6. sandijmartin
    May 07, 2009 @ 21:49:57

    hehe.. may manggang hilaw nanaman.. pampagana! Ang hirap kaya non ipangtalop ang gunting.. dapat pala mabigyan ka ng pangtalop eh..

    ano bang istasyon yung palabas na ” grabe wala na akong maisip hehe” parang di ko napapanood yun 🙂

    salamat azul!

    Sagutin

  7. Mon
    May 07, 2009 @ 19:43:41

    ako din i need to open a savings account pala. thanks for this post. naalala ko.

    btw, sige na add mo ko sa fb. hehe

    Sagutin

  8. anakngpating
    May 07, 2009 @ 18:08:49

    wooot manggang hilaw hehe minsan ko na din ginamit ang gunting sa pagbalat takte medjo mahirap hehe..
    thank u naman hehe nigawa mo etong tag na eto hehe..
    mwah..kylan ang EB di ba sabi mo gusto mo mameet kami hehe..try ko mag set sa june..

    Sagutin

    • azul
      May 08, 2009 @ 09:29:51

      bongga ang paghihirap weh noh tas mapurol pa yung gunting..

      about sa EB cge mag plano ka lang ng magplano..ahaha

      Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

