perfect fan

bihira man akong muwi at magtext sayo alam kong alam mo kung ganu kita kamahal at kung ganu ka importante..di ako palaging makauwi jan kasi nakakahomesick..alam mu yung dalawang araw akong masasanay na kasama kayo tas isang linggo akong nangungulila sa  presensya nio..ang hirap..lalo pa lagi akong mag isa sa bahay..uuwing pagod at walang makausap ..magkakasakit at gagaling ng walang nag aalaga..hirap talaga pag malayo ako sa inyo..

sa ngayon di ko pa din alam kung anu magandang pasalubong sayo pag uwi namin ni siopauQ jan sa linggo..sana masarap ulam nun..hihi kasi wala akong planu na sabihin sayo yung pag uwi ko..surprise ika nga.hehe

ayoko na lagyan ng maxadong drama tong entry ko na ito kasi nasasabi ko naman mga gusto kong sabihin sayo pag magkausap tayo sa fon saka pag katext kita..basta kitakits sa sunday..

haylabyuso…

ay ma tanda mu yung lagi kong pinapatugtog dati nung hayskul ako..yung sabi ko sayong para sayo..eto na yung lyrics woh..hehe advance HAPPY MAMA’s  DAY!

Perfect Fan

It takes a lot to know what is love
It’s not the big things,but the little things
That can mean enough
A lot of prayers to get me through
And there is never a day that passes by
I don’t think of you
You were always there for me
Pushing me ang guiding me
Always to succeed

You showed me
When I was young just how to grow
You showed me
Everything that I should know
You showed me
Just how to walk without your hands
‘Cause mom you always were
The perfect fan

God has been so good
Blessing me with a family
Who did all they could
And I’ve had many years of grace
And it flatters me when I see
A smile on your face
I wanna thank you for what you’ve done
In hopes I can give back to you
And be the perfect daughter

You showed me
When i was young just how to grow
You showed me
Everything that I should know
You showed me
Just how to walk without your hands
‘Cause Mom you always were
The perfect fan

x’s

ayun wala tuloi akong pic na maidisplay dito..ang arte mu kasi ee ayaw magpapiktyur..alam kong matagal mo ng tinalikuran ang pag aartista..don’t wori di ko naman bibigay piktyurs mo sa mga talent scout ee.okie?!

18 mga puna (+add yours?)

  1. Ax
    May 12, 2009 @ 16:04:20

    late ako! sorry! pero .. happy mother’s day sa lahat ng mothers!

    the one who rocks the cradle, rocks the world!

    gandang hapon!

    Sagutin

  2. Pepe McKunat
    May 12, 2009 @ 14:20:35

    ang galing naman.
    im a fan.
    🙂

    Sagutin

  3. eli
    May 12, 2009 @ 13:21:17

    ganda naman ng song..kaka-touch..siguro kung nasa tabi o lang ang nanay ko ngayon, babasahin ko ito sa kanya (di kase ako marunong kumanta) kahit tapos na ang mothers day.

    Sagutin

  4. lio loco
    May 12, 2009 @ 12:42:07

    hahaha! sabi na nga ba. pareho na naman tayo ng topic. hapi mother’s day sa nanay mo azul. mabuhay ang mga pukeng nagluwal satin sa mundong ibabaw! mabuhay!

    Sagutin

  5. Mon
    May 12, 2009 @ 09:11:13

    wow ang bait mo namang bata!
    Happy Mother’s day to yer mom!

    Sagutin

  6. Reesie
    May 12, 2009 @ 00:52:41

    ang sweet naman. ang presensya lang talga nating mga anak ang the best gift for our moms on mother’s day. 🙂

    Sagutin

  7. joycee
    May 11, 2009 @ 09:58:24

    Awww supeer sweeet! I love that song!

    Sagutin

  8. dencios
    May 10, 2009 @ 17:35:54

    napaka sweeeeeet naman ng batang ito kaya naman pala napaka bait e close sa mama (sa parents) nya pala. 🙂

    Sagutin

  9. foobarph
    May 09, 2009 @ 18:25:41

    ayos! i love this too. 🙂

    Sagutin

  10. sandijmartin
    May 09, 2009 @ 16:43:25

    how sweet naman..

    hapi mother’s day sayong mama!

    Sagutin

  11. epfi
    May 09, 2009 @ 03:28:30

    maders dey ispesyal

    nakakamiss naman
    haiz

    kahit anong gawin ko
    ndi pa ako agad makaka uwi
    miss ko na tuloy si ermat

    kita kits na lang kami sa october

    Sagutin

  12. blurosebluguy
    May 08, 2009 @ 19:49:24

    wow buti ka pa nakasulat na ng mother’s day special…ako natambakan yata ng mga paper works, pero pipilitin ko mamaya na makasulat man lang ng isang entry para sa nanay ko.

    Sagutin

  13. anakngpating
    May 08, 2009 @ 18:07:23

    p.s i love that song too..
    dedicate ko na rin sa lahat ng mom..hays..

    Sagutin

  14. anakngpating
    May 08, 2009 @ 18:04:12

    may ilalaan din akong entry para sa nanay ko pero sa sunday na yun at isasama ko sa pagbati ko ang lahat ng nanay sa mundo,na ilaw ng tahanan natin..pareho pala tayo ng nararanasan pag homesick na try ko na rin nagkasakit at gumaling..ng walang alaga nila grabe kagabi nauwi ako samen ngayon namimiss ko na naman sila ..

    Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

