brain farts

okei iba talaga ang nakaplanong entry ko ngayon.. i was about to write an entry about my not-so-long-weekend nung bigla kong naalala yung napakinggan ko sa radyo kaninang umaga..
im a silent rusher since 2004 and i really enjoy listen to The Morning Rush every morning. i feel like it’s part of my system. alam mo yung di kumpleto ang araw ko pag hindi ko napanggan ang top ten,kulitan at asaran nila chico and delamar sa RX..gang sa nalaman ko na may blog pala si chico. naisipan kong isearch ang blog nia.i can still remember the first entry na nabasa ko was Top Ten Poor People Quotes . halos araw araw din kung mag plug ng blog nia si chico sa show nila ni del.gang sa sabi ni del gagawa din daw cia ng blog nia.at dun na ako nagsimulang mag abang sa blog ni del.

kaninang umaga habang nakiinig ako sa TMR nawindang ako ng sabihin ni del na naprepresure cia sa blog nia..ayaw daw nia makipagcompete kay chico.pinayuhan pa cia ni chico na wag mapresure. naisip ko bigla may blog na ba si del o nagdadalawang isip pa din cia hanggang ngayon kung gagawa cia ng blog nia. gang sa kanina habang inaantok ako sa station ko bigla kong naisipan na isearch ang blog ni del.. inpernes huh nahirapan akong mag search kung anu anu yung lumalabas na blog weh. gang sa eto na nga sa wakas nahanap ko din ang blog ni del.. ang saya kasi sumasagot cia sa comments sa kanya..

del

weee….sa wakas !the long wait is over..

congrats sa bagong delamar!(wow parang close)

keep blogging!

6 mga puna (+add yours?)

  1. anakngpating
    May 13, 2009 @ 15:03:59

    sayang maka papa jack ako eh eheh..
    90.7 hehe..:)

    Sagutin

  2. epfi
    May 12, 2009 @ 20:52:47

    wahaha… oh yan
    masusundan mo na si delamar

    hmm.. may blog kaya si joe d’ mango?

    Sagutin

  3. sandijmartin
    May 12, 2009 @ 20:05:26

    tsek ko rin yung site.. usyuso 🙂

    Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

