bakit nga ba?

bakit nga ba parang wala akong maisulat kahit na madaming pumapasok sa isip ko?

bakit nga ba palagi akong puyat?yung tipong sa gabi alas 9 pa lang nakakaramdam na ko ng antok pero paghiga ko naman sa kama ko di na ako makatulog.

bakit nga ba masaya naman ako at alam kong wala namang dahilan para mabadtrip pero parang wala ako sa mood?

bakit nga ba di mawala sa isip ko yung kwento sa akin ni siopauQ at ng pinsan nia nung linggo ng gabi habang hinahatid nila ako pauwi?

bakit nga ba hirap na hirap akong bumang0n sa kama twing umaga?

bakit nga ba kahit wala pa kaming kontak ni siopauQ mula nung huling magkasama kami ee parang di ko cia namimiss?

bakit nga ba kahit gustong kong dumaldal ngayon sa ofis ee mas pinili ko pa din ang tumahimik?

bakit nga ba napakadami kong tanong ngayon?

.

.

.

.

.

.

at bakit nga ba hindi ka nagsasara ng pinto o kaya ay tumambay sa banyo kung may gagawin kang milagro para di ko makita?

saka

.

.

.

.

.

.

bakit nga ba maitim yan?

32 mga puna (+add yours?)

  1. lio loco
    May 16, 2009 @ 00:16:39

    dito na lang ako magcocomment dahil hindi ko trip mag-comment dun sa latest post mo. baka kung ano pa kasi masabi ko. ahehehehe.

    bakit andami mo ring tanong? at bakit alam mo kung ano ang kulay niyan? hindi kaya nisisilipan mo si siopaoQ? hindi ka ba nagkakakuliti? wahehehe.

    Sagutin

  2. joycee
    May 15, 2009 @ 09:56:49

    O eto sali ka sa pakontest ko ha!
    http://joyceish.com/?p=1380

    Sagutin

  3. IKAY
    May 14, 2009 @ 16:14:46

    sa dinami dami ng tanong mo eh muka ngang confusing yung last question mo…eh bakit nga ba maitim??? pero ano nga ba yung maitim..hehehe!

    Sagutin

  4. livingstain
    May 14, 2009 @ 14:41:17

    pabili ng tide ung AZUL…

    musta ka na, updated na, katulad mo din ako walang matapos puro umpisa ang pumapasok sa isip…

    Sagutin

  5. dencios
    May 14, 2009 @ 14:01:22

    parang di ko kaya sagutin ang mga tanong mo,
    tanong ko din kasi,
    bakit nga ba maiitim yun?
    lols

    Sagutin

  6. Reesie
    May 14, 2009 @ 11:51:28

    ano ang maitim? yan ang tanong ng bayan?

    bakit nga ba hanging tong post mo?

    Sagutin

  7. Paurong.com
    May 14, 2009 @ 11:30:30

    Nakakatuwa naman. 🙂

    Sagutin

  8. flamindevil
    May 14, 2009 @ 10:19:48

    bakit nga ba ang dami mong tanong?haha

    napadaan lang pagkatapos ng pananahimik.ayun.

    Sagutin

  9. sandijmartin
    May 13, 2009 @ 21:58:50

    naguguluhan.. daming tanong!

    magkakape muna ako.. komersyal muna 🙂

    Sagutin

  10. joycee
    May 13, 2009 @ 21:33:25

    Awwww andameng tanong!! Aku din madame, lika magtanungan tayo..

    Anu kaya yung maitim?? Hmmm..

    Sagutin

  11. jonald18
    May 13, 2009 @ 21:18:12

    ..ayos yung huling mga salita.
    ..hehe
    ..boi here.mamatz sa pag link. mwah!

    Sagutin

  12. prinsesamusang
    May 13, 2009 @ 18:56:29

    stressed ka ba? LOL

    Sagutin

  13. blurosebluguy
    May 13, 2009 @ 16:51:06

    huwwwwwss….daming tanong. ah….ako kailangan ko ng sagot…sa huling tanong mo…b akit ba maitim…ang alin….ang ano? tuliro ako ngayon!

    Sagutin

  14. anakngpating
    May 13, 2009 @ 15:01:05

    hehe hindi mo namimiss si siopau mo may iba na dun ah hmmm.
    haha bakit nga ba maitim…hmmm

    Sagutin

  15. epfi
    May 13, 2009 @ 14:17:42

    uu nga…

    hindi naman na aarawan pero maitim
    wahaha

    teka ano ba yun?

    Sagutin

  16. azul
    May 13, 2009 @ 14:02:12

    uu nga ee..normal ba talaga yun?

    Sagutin

  17. SuperGulaman
    May 13, 2009 @ 12:39:39

    aheks….bakit nga ba maiitim yun?..anu nga ba yun?…maitim nag, hindi nmn naarawan…mhhhh…

    Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

