konting katahimikan…

atin pong ipagdasal ang kaluluwa ni lolo tiyoy ni simplefula09 na namayapa kahapon ng madaling araw.

wala akong masyadong alam na detalye tungkol sa kanya.hindi ko pa din sya nakilala.ang alam ko lang si lolo tiyoy ay mabait. cia yung hinihiraman dati ni fula ng selpon ng walang paalam.hehe

lolo tiyoy alam kong nasa langit at payapa ka na ngayon. di man po kita kilala ng personal hangad ko pa rin ang walang hanggang ligaya para sayo..

x’s

fula want mo puntahan kita jan sa friday?turo mo nga lang kung panu..condolence.

5 mga puna (+add yours?)

  1. Ax
    May 22, 2009 @ 08:33:21

    condolences.

    i wish time will be kinder to fula.

    Sagutin

  2. sandijmartin
    May 21, 2009 @ 18:03:46

    my condolences to fula…

    Sagutin

  3. vanvan
    May 21, 2009 @ 16:27:32

    OOHH..CONDOLENCE AND PRAYERS KAY LOLO TIYOY..PAKIABOT KAY FULA…

    Sagutin

  4. walongbote
    May 21, 2009 @ 15:28:26

    halai.. di ko xa nakilala.. grabe.. condolence..

    nga pala.. ito twitter ko: twitter.com/superjeniffer08, plurk.com/walongbote and http://www.facebook.com/pages/Jeniffer-Antonio/72983605817

    Sagutin

  5. anakngpating
    May 21, 2009 @ 12:06:47

    condelence kay fula, ano ba no.nya sis txt ko..
    ym mo na lang..

    Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

