i need help!!!

yep!tama ang nabasa nio sa title..kailangan ko po talaga ng tulong..wag nio po sana akong pag maramutan gayong alam ko naman na mabubuti ang inyong kalooban..hehe

ahmmmm ganito po kasi yun…

si otep ay naisipang magpakontest para sa pag gunita ng kanyang ikatatlong taong anibersaryo ng kanyang blog sa blogosperyo..para sa mechanics eto ang link click mo na lang ito. nung una ayoko pang sumali kasi naisip kong konti lang ang nagcocomment sa akin at siguradong matatalo lang ako..gang sa nilabas nia yung itsura ng tshirt na ipapapremyo nia at ang ganda ng tshirt..kaya naman naisipan ko na ding sumali tutal sabi naman nia libre lang mangarap.netong sabado ko lang ulit nabuksan ang blog ko at nagulat ako ng mabasa ko mula sa blog ni otep na pang 9 pala ako..eto yung link clik mo ulit ito.

well hindi pa final yung result jan kaya may tsansa pa akong matalo pero kung magcococmment kayo ng bongga sa entry ko ee malamang hindi ako matalo at tatanawin ko yung utang na loob..hehe at nangangampanya talaga ako di ba..hehe sa ganda ba naman kasi ng premyo ee bakit hindi di ba…

at para makapagcomment kayo sa entry ko ito naman ang i-click nio..

LLM-ENTRY

ayan magcomment pa kayo ng bonggang bonggang bago pa mahuli ang lahat..ngayon pa lang ay nagpapasalamat na ako sa mga nagcomment at magdadagdag ng comment..hehe love you all!

Comments are closed.

