tanginis!

naniniwala ba kayo s swerte at malas?bakit?

ako oo naniniwala ako at para sa akin kahapon ang pinakamalas na araw ko..tengeneng yan!

bukod sa may uti ako ngayon,meron din akong lagnat withnmatching ubo’t sipon pero di ako maka pag absent sa ofis.bakit?dahil naubos na ang credit leaves ko.nakngfufu ang baba tuloi ng nakuhang output kahapon..

nung pauwi na ko naisipan kong mag bus na lang para nakaupo lang ako.so ayun nag bus nga ko.napaka ingay pa nung babaeng kundoktor ng nasakyan kong bus.sa awa ng dapat maawa ee nakauwi naman ako ng matiwasay.

pag dating ko ng bahay iniready ko agad yung noodles na kakainin ko..gustong pawisan akong ng bonggang bongga para mawala na yung lagnat ko.matapos kong ayusin ang food ko weh kinuha ko na ang celpon ko para icharge..ay put! nasan na yung pouch ko?hala andun pa naman ang pangkabuhayan package ko..

paksyet nawawala!andun ang cp ko na wala pang 2 months nung bilhin ko..pinagipunan ko pa yun tas ganun ganun lang pala mawawala..hala andun din yung apat na bioflu na binili ko.may 300 pa pala kong pera dun.nandun din ang atm card ko pati na rin ang sm advantage card.

anakngtipaklongnamaynunalsakaliwangpaa naman woh!walang natira sa akin ni isang kusing.awang awa ak sa sarili ko kagabi.ni hindi ko makain yung noodles na hinanda ko.nanlalata ako,nahihilo at sumasakit ang ulo.halo halong problema. buti na lang andun yung pinsan ko.nakahiram ako sa kanya ng 100 para may pambaon ako ngayon.

2:13am nagising ako sa sobrang lamig.hala nagchichill na ko.napaka init ko pa.dalawang patong ng tshirt ang sinuot ko.bukad sa short na suot ko weh pinatungan ko yun ng pajama atnagmedyas ako.deymn!tumatagos pa din ang lamig.ayaw pa rin tumigil ng katawan at labi ko sa panginginig.pinatay ko ang rikikpan at kumuha ng dyeket saka ako nag talukbong ng dalawang patong ng kumot.namumublema nanaman ako..kailangan kong pawisan ng bongga para bukas pagpasok ko malamig ako.dito kasi sa bilding namin bago pumasok ee sinusukat nila ang aming body temperature.delikado baka maya di ako papasukin pag hindi bumaba ang body ang body temperature ko.

5:03am nagising ako sa init.sa wakas pinawisan na ako.yehey!bumaba na din yung lagnat ko.though meron pa rin akong lagnat ngayon ee hindi naman natrace yun nnung digital thermometer ng bilding namin.

ngayon yung atm card ko na lang ang pinoproblema ko.napablock ko na cia.kailangan ko na lang ng replacement kaso wala nga akong pera ee.150 ang replacement fee tas magpapanotaryo pa ko.hanubeyen..

namiss ko na din yung cp.kung kelan namang nadownload ko na yung kantang gusto ko saka pa nawala.haaay!

baka naman kayo nakahu ng cp ko.paki balik naman sa akin.sobrang importante kaya yun sa akin.bukod sa ang dami namin scandal piktyurs ni siopauQ dun saka mga contacts ko.tas kakaload ko lang nun.saka wala pang dalawang buwan sa akin yun.hintayin nio naman na maka isang taon sa akin yun..

wahuhu..taenamis!ang malas ko!

40 mga puna (+add yours?)

  1. arsean24
    Jul 29, 2009 @ 13:05:42

    padaan po… πŸ™‚

    nakow ang saklap naman ng mga nangyri sau…kakalungkot ung pinagiponan mo ng matagal e bigla n lng maglalaho…hayyyy kakahinyang

    anyways everything happens for a reason…malay mo may magandang opportunity na kapalit ng nawala sau..wait wait k lng…

    πŸ™‚

    Sagutin

  2. The Lady in Green Ruffles
    Jul 20, 2009 @ 10:05:28

    ay wawa ka naman,,hayaan mo na yun,,may kapalit un!

    Sagutin

  3. jason
    Jul 19, 2009 @ 09:51:15

    azul!!!!!

    di kita maad sa farm

    nahiirapan ako!

    Sagutin

  4. flamindevil
    Jul 18, 2009 @ 17:44:14

    nahiya naman ako.pakidelete yung earlier comment.mali ng pag post.sensya.waahhhhh.my bad.sorry talaga adik lang.hehe

    Sagutin

  5. flamindevil
    Jul 18, 2009 @ 17:41:50

    allen pa check up ka na nga. maysakit ka pa rin?eto update mo sa twitter eh >>>>>

    AllenYuarata : fever’s gone worse. Was absent from my majors today. Poor me.
    about 5 hours ago from web

    Sagutin

  6. blurosebluguy
    Jul 18, 2009 @ 04:40:20

    invite kita to visit my haws,,,,now na!

    Sagutin

  7. bernardumali
    Jul 18, 2009 @ 00:40:05

    pag may nawala, may darating. hintayin mo lang πŸ˜‰

    Sagutin

  8. Winkie
    Jul 16, 2009 @ 11:45:43

    ay ano ba… malas days pala! everything will be fine soon πŸ™‚

    kitakitz nekwik kina rhona ah! πŸ˜›

    Sagutin

    • Winkie
      Jul 16, 2009 @ 11:47:37

      pahabol… sabi nila pag may nawala sayo, baka daw mas kailangan nung nakakuha. isipin mo na lang, nagcharity work ka. πŸ™‚

      pagaling ka… videoke galore nekwik!!!

      Sagutin

  9. kikayness/rhona
    Jul 15, 2009 @ 23:39:48

    psssttttt…..

    musta na ubo mo?

    Sagutin

  10. jason
    Jul 15, 2009 @ 10:06:37

    hi hi hi!!!

    magandang umaga azul!!

    Sagutin

  11. dencios
    Jul 14, 2009 @ 17:07:20

    azul! cutie! sorry ha ive been busy. nako eto pa inabutan ko. kamalas malasan nga naman o. hay.. ok lang yan.

    if God closes the door He opens a window.

    malay mo mas may malaking surprise pala sayo the next few days?

    look at the brighter side of things!

    huwag makunsume ha tatanda agad πŸ™‚

    Sagutin

  12. yhen
    Jul 14, 2009 @ 14:20:49

    hehehe ganun ba? di ako naniniwala sa ganun eh… basta ang alam ko everything happens for a reason… πŸ˜‰

    Sagutin

  13. joycee
    Jul 14, 2009 @ 04:26:07

    sabi nga girl when it rains, it pours, nyahahaha. wag ka mag-alala girl, lilipas din yan, at pag dumating ang blessings, babagyo sa buhay mo pramis!

    Sagutin

  14. Mon
    Jul 13, 2009 @ 21:25:42

    sali ka sa pa-contest ko ha. hehe. thanks πŸ™‚

    Sagutin

  15. eloiski
    Jul 13, 2009 @ 20:50:00

    awts naman,. ang saklap naman nun!
    talagang mwawalan ka taalaga ng gana niyan. dyosko ah!
    may sakit ka pa nun!
    ano ba yan!

    mawala lang nga panyo ko, halos mabaliw na ako cp pa kaya na ang mahal tapos pera… aysus!

    pagaling ka ate!

    Sagutin

  16. jason
    Jul 12, 2009 @ 13:46:15

    aw.. kawawa naman si azul..

    ano ba magagawa ng isang hamster
    para maibsan ang
    iyong striss?

    Sagutin

  17. Mars
    Jul 11, 2009 @ 16:24:40

    nako, abangan na ang mga kakalat na video mo, sus sayang naman ang cp mo, ok lang yun sisikat ka sa mga laman na video nun

    Sagutin

  18. Mon
    Jul 11, 2009 @ 09:54:44

    hmm.. soweee to hear about that!

    sabi nila pag may nawala, may dadating. sana dobleng blessing ang dadating! πŸ™‚

    Sagutin

  19. lio loco
    Jul 10, 2009 @ 13:07:16

    alam mo bang dapat magjojoke ako sa’yong sa tuwing naririnig ko ang sakit na UTI eh sex ang naiisip ko? huhlolz!

    pero dahil kaawa-awa nga ang sinapit mo, iiwan ko na lang ang powerhugz ni lio loco para gumaling ka na agad. XOXO! pagaling ka azul!

    p.s. asakin ung cp mo. kasalukuyan ko nang kinakalat sa quiapo ang scandal niyo. at mukang mabentang mabenta. tinalo ang HK-KH scandal. huhlolz! jokeness..

    Sagutin

  20. sandi
    Jul 09, 2009 @ 22:04:35

    ano ba yan! sana nga may magbalik..

    Sagutin

  21. wolfandagos
    Jul 09, 2009 @ 20:09:30

    tsk tsk. alam mo nung nagkasakit ako last week, pati mata ko umaapoy. grabe.

    hm, sad to hear na nawala yung cellphone mo at yung pangkabuhayan package mo. i know how to invest on some things at kapag nawala yun nakakalungkot talaga. sana maibalik sa yo yung nawala mo.

    di ba naniniwala ka sa malas.

    malay mo swerte ka na sa susunod na araw!

    Sagutin

  22. kikayness/rhona
    Jul 09, 2009 @ 17:33:16

    cool ka lang…sana may magbalik nga…wag mo masyado isipin at baka bumalik yang lagnat mo

    Sagutin

  23. ysrael
    Jul 09, 2009 @ 14:34:57

    Hindi ako bilib sa malas pero nangyari sa akin. It was my BD (july2) may txt sa akin ABS-CBN para sa auditon sa GKNB ni Edu Manzano, syempre punta ako despite my fever eh kaso my thermal scan (due to N1H1 virus) ayun d ako naka-enter dahil ang taas ng temperature ko. Malas no?

    Sagutin

  24. anakngpating
    Jul 09, 2009 @ 14:07:23

    gel, san mo ba naiwan..di ako masyado naka relate chat na lang kita online ka ba..

    teka pesbuk w8 antay mo ko jan..

    Sagutin

  25. blurosebluguy
    Jul 09, 2009 @ 13:09:57

    hayyysss…fell sory talaga for you mareng azul…alam ko kung gaano kaimportante sa yo ang mga nawalang gamit…sana may magandang puso na magbalik sa yo nun…pray kita!

    Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

