San Na Nga Bang Barkada Ngayon

          Nagsimula sa simpleng paanyaya ng isang kaibigan ang pagsulat ko ng blog dito sa WordPress, mula sa Friendster Blog pa lang noon. Dati mangilan-ngilan lang ang mga mambabasa ko, alam nyo makasampo lang ako ng visitors noon masayang masaya nako. Sabi ko nga kahit limang comments lang bawat post ko ay lubha ko ng ikakasiya.

          Mahaba akong sumulat ng blog dati, talagang iilan lang ang nagtatyagang bumasa at makatapos noon, maswerte na kung makapag-iwan pa sila ng puna. Minsan nga maabot ko lang ang quota ko namimilit pa ako ng iba para magbasa at mag-iwan ng comment na kahit ano lang kahit spam lang ok na. Pero salamat sayo andami kong natutunan.

          Salamat sa WordPress nagkaroon ako ng maraming kaibigan at higit sa lahat nagkaroon ako ng tyansa para makapagsalita, makasigaw, pakinggan at kung minsan ay makapagbigay ng opinyon na dati-rati ay sa sarili ko lang sinasabi.

          Ilang buwan pa lang ang naging pamamalagi ko dito pero nakakalungkot,  kasi kahit na dumami na ang mga readers and commentators ko, nawala naman yung iba. Nawala na ang mga Prayle na nagpapaalala na may bukas pa. Yung iba naman busy lang talaga, yung iba nakakalungkot man isipin pero mas pinagtuunan na lang nila ng pansin ang facebook at twiter.

          Sa mga dati kong kablog, miss na miss ko na kayo. Sana magkita naman tayo pag dating ng panahon.

IMG_0180

“nandito lang ako, hinihintay kayo”

livingstain

 

31 mga puna (+add yours?)

  1. anakngpating
    Jul 30, 2009 @ 16:18:02

    Sagutin

  2. jason
    Jul 30, 2009 @ 08:29:54

    ang galing abablik balikan ko tong post na ito!!!

    Sagutin

  3. Precious
    Jul 30, 2009 @ 07:37:39

    c’mon…nakakaiyak, brod…huhu..heheeh

    adik?! hehehe…

    pa link! ehehehe…tselemet…

    Sagutin

  4. flamindevil
    Jul 30, 2009 @ 04:20:48

    dahil sa post mo, bigla ko namiss sina revsiopao at badoy..waahhh.teka kuha muna ko tissue -biglang suminga at nagpunas ng luha-

    dun worry, nandito naman kami kahit mas importante sayo sina Pareng Jorge at Pareng Boni.hmpf

    haha.kidding.pero seriously, namiss ko talaga sina rev at badoy. si badoy sa ym na lang kami nagchachat. si revsiopao nasa pinas daw?

    Sagutin

  5. 4sudut
    Jul 29, 2009 @ 23:00:52

    Newest …… statement Nordin M. Top that he was responsible Bom JW Marriot and Rizt calrton Jakarta, Indonesia
    http://sudutp4nd4ng.wordpress.com

    Sagutin

  6. Jorge
    Jul 29, 2009 @ 19:31:51

    Uy, guest bloggie si mantsa, hehehe..

    Naextra naman ako, hahaha.. uy, nde na din ako nakakapgtwitter, kasi dami kong ginagawa, lalo na ngaun na may bago akong phone.. sorry naman..

    Buti nalang at down ang farmtown sa facebook at at least nagkatime ako para magsulat ng bagong entry, hehehe..

    Miss ko na si Rev at Bro. Utoy, super busy sila ngaun, hayaan na natin, wag nating pilitin.. Mas marami silang kailangang gawin at tulungan..

    Godbless parekoi!

    Sagutin

  7. IKAY
    Jul 29, 2009 @ 16:39:24

    haayz at namiss ko bigla sila bro. utoy and rev. siopao
    pero cguro nga minsan gnun talaga may mga bagay na dapat i prioritize at ang blog ang iniwan nila pra dun..
    ang galing ng entry mo stain natats ako..hehehe

    Sagutin

  8. jason
    Jul 29, 2009 @ 11:25:36

    wowow

    si stain o

    gumagawa na ng marka.

    papatayuan kita ng rebulto
    sa kahabaang quezon ave
    sa intramuros
    sa quiapo
    at sa iba pa

    Sagutin

  9. shea
    Jul 29, 2009 @ 11:02:37

    kahit san ka pa magpunta stain, may susunod sayong TLGR AT SHYNYRD..

    mga bagong kaibigan, hindi pa man kalalim ang pinagsamahan, darating at darating tayo dyan. Lalo na si TGLR, nag aabang lang. hehehe

    Peace

    Sagutin

  10. bonistation
    Jul 29, 2009 @ 10:57:26

    naks! ano tribute sa mga taong dumating at nawala!
    si mang badoy nakaakmiss nga! pati si bro utoy! si rev naka lock na ang blog hahaysss!!

    saan na nga bang barkada ngayon….

    Sagutin

  11. The Lady in Green Ruffles
    Jul 29, 2009 @ 06:44:09

    yes, yes!

    Sagutin

  12. Ax
    Jul 29, 2009 @ 06:22:48

    si Mang Badoy din ang una ko talagang naka chat at naka blog! hehe.

    ak si Brother Utoy nga ay nawawala na!

    at guess blogger ka na ngayon ha! akala ko special mention ka lang! hehe. may tanong ako, Friday ba ngayon?

    Sagutin

  13. glaiza
    Jul 28, 2009 @ 18:18:36

    Im still here ‘Loydie’ hehe.. I will always read ur blog.

    Sagutin

    • arsean24
      Jul 29, 2009 @ 11:38:51

      kaw na pala ang loydie ni aiz…hehehe

      stain sikat ka na talaga…wehehe toinks

      ang tibay ng pagkakaibigan ay ndi nman nawawala agad agad dahil lng sa haba ng panahong ndi na cla magparamdam…cguro nga busy na cla sa ibang bagay (facebuk at twitter)..hehehe sa bandang huli kakatok ulit cla sa iyong bloghouse…hehehe

      🙂

      Sagutin

  14. anakngpating
    Jul 28, 2009 @ 18:14:00

    haha..guest blogger kasi wala nasa face book at plurk ung talagang may ari ng blog na to hehe..

    dun nabaling ang kanyang atensyon ahha..
    peace sis haha..mish u na rin haha..

    alvin mag guest ka na rin sa blog ko..kailan ka ba pwede hehe..

    Sagutin

  15. livingstain
    Jul 28, 2009 @ 18:03:06

    hehehe wag ka mag alala kuya hindi ka naliligaw… guest blogger lang po. uso e! lolz

    Sagutin

  16. Mars / Kulot
    Jul 28, 2009 @ 17:34:39

    base ako muna din
    teka lang ha
    hindi naman ako nawawala di ba
    ngunit bakit sa livingstain ang andito

    Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

