munimuni…

naranasan mo na ba yung:

  • malamig ang panahon dahil sa ulan at hangin na lalakas-hihina
  • tahimik ang buong paligid dahil sa pagkamatay ng dating pangulo ng bansa
  • pati bossing mong poreynjer ee nakikiluksa sa pagkawala ni ginang cory
  • sa katunayan hindi cia nagpapatugtog ngayong hapon
  • at nakadilaw din cia
  • tapos miss na miss mo ang boypren/gelpren mo
  • biglang nangati ang kamay mo at nagbukas ka ng friendster matapos ang mahabang panahon
  • sinilip mo ang fs account ng mahal mo
  • binasa mo ang mga comments sayo ng mga kaibigang matagal mo ng hindi nakakasama
  • tapos nalaman mong tanda pa din ng ex mo ang bday mo dahil nakuha ka pa niang batiin gamit sa comment box
  • tapos biglang nangati nanaman ang mga kamay mo
  • hindi mo namamalayang pinindot na pala nito ang link na naguugnay sa inyo ng ex mo
  • pinagmasdan mo ang lay out ng fs niaย  (at natakot sa pic nia)
  • tapos nagbasa ka ng comments sa kanya
  • may nabasa ka tungkol sa kanila ng ex nia
  • biglang parang naramdaman mo na uminit ang mukha mo
  • di mo alam kung bakit
  • tapos nagcomment ka para mangamusta
  • tapos bumalik ka sa page mo
  • chineck mo ang profile mo
  • at nag log out
  • pagkatapos saka mo naisip “musta na kaya yung manok na yun?bigla ko ciang namiss
  • at tuluyang nawala sa isip mo ang boypren/gelpren mo.

wala lang.naitanong ko lang naman

34 mga puna (+add yours?)

  1. bonistation
    Aug 13, 2009 @ 11:53:46

    ahaha panalo sa pagmumuni muni!!!
    ayos!!! hik!

    Sagutin

  2. precious
    Aug 10, 2009 @ 14:58:38

    anong kaguluhan ito..nangangapitbahay lang po..hmm..yaan mo kuya ung pag init ng mukha natural lng yan lalo pag malameg..konek? la lng..bat ba? hehe..tsaka yaan mo pag ngka boipren ako paalam ko kung ngawa ko na yan, ha?! hehehe..have a gr8 day..azul, ryt? c”,)

    Sagutin

  3. yhen
    Aug 10, 2009 @ 14:04:00

    asus yun lang… anong nagyayri sa iyo azul?

    wala ka namang namimiss sa lagay na yan ha at ayw mo mag emo emo han ha… hehe…

    at infairness di ko pa triny lahat yan ha… cguro mga tatlo o apat lang jan ang ginawa ko… hehe

    Sagutin

  4. alaehboi
    Aug 09, 2009 @ 22:01:26

    ahmm dipa naman….

    Sagutin

  5. anakngpating
    Aug 09, 2009 @ 13:01:25

    basta ko para sakin malamig lagi ang aking gabi haha..

    Sagutin

  6. flamindevil
    Aug 09, 2009 @ 11:26:41

    so nangyari sayo yan malamang?hehe

    Sagutin

  7. jason
    Aug 09, 2009 @ 08:36:17

    kamusta na si azul??

    hello nandyan ba sya??

    hello!

    HELLO!!

    Sagutin

  8. aksoriyalmo
    Aug 07, 2009 @ 22:13:02

    ay. ano ito?

    malamig nga ang panahon!

    Sagutin

  9. jason
    Aug 07, 2009 @ 21:22:52

    HI Azul padaan ha!!!

    ahehehe

    Sagutin

  10. emilayskie
    Aug 07, 2009 @ 17:23:04

    Aba maganda yang usapang ex na yan. Hahaha.. Kakatuwa naman nangyari sa iyo that day. Hope all goes well with you and your ex, i mean your boyfriend. Haha..

    Sagutin

  11. supermankind
    Aug 06, 2009 @ 21:47:28

    ok lang na prens pa rin kayo ni ex. oks lang yun ๐Ÿ™‚

    Sagutin

  12. supermankind
    Aug 06, 2009 @ 21:45:59

    ganun talaga minsan…andami mong nararamdaman. lahat nalang nararamdaman mo. hehe

    Sagutin

  13. shea
    Aug 06, 2009 @ 20:31:49

    hmmm… ala ako ex sa fs eh. hahaha…

    oo lahat naransan ko na.
    yung mga ex, dapat binubura na sa fs hehehe

    Sagutin

  14. sandi
    Aug 06, 2009 @ 17:52:05

    Hi Azul! naranasan ko yung dalawang nasa una… ๐Ÿ˜‰

    Sagutin

  15. livingstain
    Aug 06, 2009 @ 17:44:37

    lahat ba yan naranasan mo o ang mga yan ang mga maaring mangyari na kinakatakutan mo?

    Sagutin

  16. Mars / Kulot
    Aug 06, 2009 @ 15:12:37

    kung ako sayo
    tuluyan mo ng kalimutan ang sumisingit na guni guni mo sa boyfren mo

    Sagutin

  17. The Lady in Green Ruffles
    Aug 06, 2009 @ 15:08:28

    malamig ang panahon dahil sa ulan at hangin na lalakas-hihina

    eto lang ung naranasan ko..ahihi

    Sagutin

  18. jason
    Aug 06, 2009 @ 11:49:08

    ang haba ng tanong mo!
    hahahahah

    ๐Ÿ˜€

    dito malamig pa rin

    Sagutin

  19. joycee
    Aug 05, 2009 @ 23:07:40

    wah anu ba naman yang nararanasan mo garl! oo nakakamiss din ang mga ex paminsan minsan noh pero hayaan na naten sila, tutal masaya na din naman tayo sa kung ano meron ngayon diba. ๐Ÿ™‚

    Sagutin

  20. kikayness/rhona
    Aug 05, 2009 @ 18:59:37

    oo naranasan ko na yan…nung isang araw lang…pero buti na lang at napigilan ko ang sarili ko…ayaw ko na ng sakit ng ulo e

    Sagutin

  21. Mon
    Aug 05, 2009 @ 18:20:03

    andami mo nang naranasan ah.. hehe
    di ko pa nabasa.. magbabasa pa. LOL

    Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

