your body, your money and *toot*

wala ako masip na topic dahil sa isang kanta..matinding LSS ang tumama hindi lang sa akin kundi pati na rin sa iba sa inyo..o wag magdeny alam kong habang binabasa mo toh ee yung kantang nobody ng wondergirls ang naiisip mo..tama ako diba?

yaman din lamang at uso ang kantang ito ngayon sasakyan ko na ng bonggang bongga ang kasikatan nito..ahmmm gawa tayo ng laro..hehe..katuwaan lang..

ahmmm papalitan nio lang yung lyrics nung kantang nobody..simple di ba..

example:

I want your body,your money and *toot*…

tignan natin kung hanggang san tayo dadalhin ng inyong imahinasyon at pagkamalikhain..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

o wag ng maghanap ng premyo dahil tulad ng sinabi ko kanina, katuwaan lamang ito..hehe

heksyated na kong malaman ang bersyon nio..

13 mga puna (+add yours?)

  1. hisnameisdencios
    Aug 21, 2009 @ 15:25:09

    cutie ayoko sagutan yan kasi bastos ako. hahaha. delikado pag pinilit mo ko sabihin kung anu idudugtong ko hahaa

    Sagutin

  2. livingstain
    Aug 19, 2009 @ 12:13:37

    i want nobody no body but you… (yan ang saken) hahahaha wala akong pinalitan…

    seryoso na…

    i want chocolate, pictures and you…. oha…

    Sagutin

  3. joycee
    Aug 19, 2009 @ 01:00:07

    ♪ I am your honey, your honey, baby ♪

    Wahahha total change of lyrics talaga!!

    Sagutin

  4. yhen
    Aug 18, 2009 @ 13:34:38

    i want your body, your money, but not you… hahha nakigaya lang kay mon…

    grabe naman yang kantang yan pauso masyado, hehhe

    Sagutin

  5. bernardumali
    Aug 17, 2009 @ 19:31:54

    i want your body, your money and your cards? or check?

    Sagutin

  6. monzavenue
    Aug 17, 2009 @ 13:46:08

    o ano na? hehe

    http://www.monzavenue.com

    Sagutin

  7. aksoriyalmo
    Aug 16, 2009 @ 12:00:38

    i want your body, your money and heart.. – sabi ni cholesterol

    i want your body, your money and soul.. – sabi ni monster

    i want your body, your money and blog.. – sabi nila. hehe.

    Sagutin

  8. jason
    Aug 16, 2009 @ 09:10:08

    hehehe ako rin kahapon nga naiisip ko yang kantang yan…

    pagpasok ko ng ministop yan ang sumambulat sa tenga ko!!!

    nobady!!! nobady!!!

    tapos may magrarap part pa
    ehehehe

    Hi azul!!!

    Sagutin

  9. flamindevil
    Aug 16, 2009 @ 06:00:38

    you want my body, my body, f**k you.

    ayan hindi ko na napigilan.sorry naman.hehe

    Sagutin

  10. The Lady in Green Ruffles
    Aug 15, 2009 @ 19:48:02

    hehe, ok ah..i want your body na lang..

    Sagutin

  11. Winkie
    Aug 14, 2009 @ 22:59:23

    actually dun sa body at money eh solve na ako! so kahit wala ng *toot* eh ok lang sa akin… whahaha!

    Sagutin

  12. Mon
    Aug 14, 2009 @ 18:50:17

    may kakilala akong beri sexy.. peru di ko type ugali nya.. kaya kakantahan ko seguro sya ng…

    “I want your body, your body, NOT you!” haha
    hala, bad ako. 😦

    Sagutin

  13. kikayness/ rhona
    Aug 14, 2009 @ 18:39:47

    i want your body, your money and the key to your car

    …pwede rin namang i want your body, your money and your soul (syet! c dracula ala!)

    …kelangan bang yung *toot* lang ang papalitan?

    Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

