long lost friend…

tooo thooot thoootpaste toothhhhpaste…colgate!

tawa ang lahat pati si sir dan habang pinapabigkas sayo yung toothpaste..hirap ka sa soft and hard th nun kasi ahmm…bakit nga ba?hehe pero noon yan.uhmmm ewan ko lang ngayon.hekhek…

o kamusta naman?anu ng bago sayo?may lablayp ko na ba?o tulad ng dati ee happy and very much single ka pa din?

tagal na pala nating di nagkikita noh.lagpas dalawang taon na din yun. naalala ko tuloy dati nung nagtetraining pa lang tayo. ang daming naaliw sayo sa klase natin.sobrang friendly ka kasi ee.laging naka smile.mukhang walang pinoproblema sa buhay..

tanda mo bayung minom tayo sa bahay nila uhmmm sino na nga ulit un?yung may asawa na matandang lalaki..hehe nakalimutan ko na talaga yung pangalan nia.basta yun yung nagkukumpulan tayo habang hinihintay yung pagkain natin tapos sila roj nagpapalitan ng mga corny jokes.nung una nakikinig lang tayo weh.tas nakikisagot ka na sa mga tanong nila at nawindang ang lahat ng magpakawala ka na din ng sarili mong joke. muntik ako malaglag sa upuan nun dahil sa cornihan mo..ahehe piz tayo..

mahigit dalawang taon na ang nakakaraan mula nung huli tayong nagtawanan at ciempwe nag videoke. ngayon ba mahilig ka pa din magvideoke? palagi pa din bang kasama ang “set you free” ng side A sa play list mo?

nakakamiss inpernes..huli kitang nakasama nung sa unang colcenter na pinasukan natin.magkaiba iskedyul natin nun kaya dun na din magsimula na magkahiwalay tayo ng landas. anu na nga ba ang mga nabago sayo makalipas ang dalawang taon? san ka na nagtatrabaho ngayon?bulacan ka pa din ba o nasa ibang lupalop ka na ng pinas.

salamat na lang sa facebook at nakita kita dun pakalat kalat. at aba blogger ka na din pala..hmmm hekshuli two years ka na ding blogger..ahaha di mo naman sinasabi edi sana noon pa tayo nagkabalitaan..

o basta yngat ka lagi okei?pag uwi ko ng bulacan at payagan akong gumala ng mahal kong pamangkin weh magkita naman tayo..magvideoke at magkulitan..hehe

mizue joy!

1_953135009l

25 mga puna (+add yours?)

  1. flamindevil
    Dec 19, 2010 @ 16:03:40

    napadaan lang..advance merry christmas all the way from Kuala Lumpur! πŸ™‚

    Sagutin

  2. Mr. Nonsense
    Sep 14, 2009 @ 09:41:57

    ay natakot ako sa pic. kala ko eh kakagatin mo leeg ko πŸ˜›

    Sagutin

  3. xG
    Sep 01, 2009 @ 16:05:37

    nagulat ako
    hinanap ko sa kung aling window
    galing yung kanta
    ito pala
    sos yan

    pero ang mas kinagulat ko
    si ate sa pagitan ng mga puno!
    hahaha

    Sagutin

  4. precious
    Aug 31, 2009 @ 09:07:40

    ito ay isang spam…^,^

    padaan at pa promote…lapet ng kite awards…

    http://multipurposelyin2sumthin.paidtoblog.com/articles/maniwala-ka-lang/

    Sagutin

  5. bonistation
    Aug 29, 2009 @ 05:10:35

    kamusta na ang pagkikita?!?!? wala pang update?!!??!

    Sagutin

  6. aksoriyalmo
    Aug 28, 2009 @ 17:29:26

    all i thought serious yung post not until i saw the photo!

    Sagutin

  7. walongbote
    Aug 28, 2009 @ 14:44:19

    salamat nga talaga sa facebook.. kc dun natin nakikita lahat.. pweera na lang ang ayaw pa magbagong buhay. yung mga nastock na sa friendster hehehe

    Sagutin

  8. livingstain
    Aug 28, 2009 @ 12:07:43

    whhhhhhaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh…..

    whhhhhaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh…..

    ang saya saya ng pagbabasa ko tapos may ganong picture sa huli… nagulat ako….

    alam mo meron akong kakilala hindi ko maintindihan, pumapasyal sa ibang blog samantalang saken hindi… woooopppzzzz hindi ako nagpaparineg…. whahahaha

    Sagutin

  9. Mon
    Aug 27, 2009 @ 12:41:45

    natawa naman ako sa pechur!!! nangugulat ah! effective.. nagulat nga ako.hehe

    Sagutin

  10. jason
    Aug 26, 2009 @ 20:42:06

    hehehe hi azul..

    waw pede ba kami frends nung nasa pic??

    haha

    naririnig ko sa jeep yang
    kantang tooth paste natatawa ko…

    Sagutin

  11. dencios
    Aug 26, 2009 @ 15:47:42

    kulit haha

    kulit din ng pic niya.

    ang hilig nyo pala mag videoke, ako lang ata ang noypi na wala talagang hilig diyan πŸ™‚

    Sagutin

  12. anakngpating
    Aug 26, 2009 @ 14:06:28

    wow nice at sa facebook mo pa sya nakita tapos..blogger din..
    ako kaya may long lost frend din kaya ako na makita dito sa blogworld ..
    hindi imposible di ba hehe..
    na receive mo nga pala ung email ko..
    see u soon..:)

    Sagutin

  13. taympers
    Aug 25, 2009 @ 23:55:59

    ahmm… kilala ko na si repah dati pa…hahaha… nagbabasa ako ng blog nya dati, sya ba yong tinutukoy mo? kita mo nga naman.

    Sagutin

  14. repah
    Aug 25, 2009 @ 19:02:17

    oy jerilee estanol….. bat ikaw naala mo yang toothpaste everlu na yan…. deeefffungaaallll kc namang word na yan may th… eh.. may siwang nga ang ngipin ko… mlay ko bng walang built in sounds tong bibig ko… hahahahaha..

    nakakatouch gwan b naman ako ng post na ako ang bida… bka dumami ang pumila kong suitors nyan… sobrang expose ko na sa public….

    at bkit di mo mtandaan si kuya jing…. dba inaway ka nga nung jusawa nya… dahil napagkamalan k nyang babae… hahahaha… eh lalake ka naman tlga… nagbabalatkayo ka lng…

    dahil dyan humnada ka sakin ako rin may balik sayo… antayin mo yung post ko… at buong universe ang magcocoment dun… harharharharhar…

    pag balik mo dito.. pagkatapos mo mangibang bayan.. magvideoke ulit tyo sa esem… 5 na lng ang token… hahahaha,,,,, tapos ikaw na ang manlibre sakin.. kc dukha ako ngayun… hahahaha… mizyah…..

    Sagutin

    • azul
      Aug 26, 2009 @ 09:08:57

      hahaha feelingera yang babaeng yun weh..jusme napakatanda na ng asawa nia wala pang pera bakit ko papatusin yun..bwahaha

      nakngtipaklong kahapon ko lang nalaman na sikat ka sa blogosphere.namfufu

      Sagutin

  15. The Lady in Green Ruffles
    Aug 25, 2009 @ 17:49:47

    base ba ko?

    Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

