ang alamat ni ding…

wala naman talaga akong planong gumawa ng entry tungkol sayo weh.as in di ko kailan man naisip yun.kaso ang pagkakataon na talaga ang nagdididkta sa mga daliri ko para tumipa ng entry na ito..

nung una kitang nakilala naisip ko agad na bading kasi..ang lamya mo kasi kumilos..nagagalit pa nga si ong pag napaguusapan kang bading weh..baka daw malamya ka lang talaga kumilos.napaisip ako…kung sabagay may kaibigan nga pala akong lalaki na mahihinhin pero di bading.sadyang finesse lang cia galing kasi sa de buena familia..

nung unang nakasama kita isang maulang weekend nabuo sa isip ko na mali ako ng hinala sayo kasi may gf ka pala.nasa australia nga lang kasi doctor cia dun.tapos tinutukso ka pa nila sa pinsan ko.kaya daglian kong binura sa isip ko na may pagka bading ka nga..

gang sa kinailangan kong lumipat sa bahay sa kyusi para sa trabaho ko.okei naman.nakakasundo kita.kahit na mas girl ka pa maupo kesa sa akin di ko pinapansin kasi nga ang dami mong chicks nun.sumasakit nga ulo ko sayo palagi kasi lagi kang nabibisto ng mga gf mo na may other woman.

pero isang araw …gabi pala, ginulat mo ko.di ko inaasahan ang mga pangyayari.tanda mo ba yung pinaayos mo sakin yung laptop mo kasi sabi mo di ka makaconnect sa internet tapos iniwan mo ko kasi nakikipagkita sayo yung kaibigan mo.nagulat ako kasi nung chineck ko yung browser mo ng hindi sinadsadya GUYSFORMEN.com ang unang sumambulat sa mata ko.sinara ko na yung laptop.

makalipas ang ilang linggo, kumakain ako ng m&ms nun sa sofa habang ikaw ee bcng bc sa pkikipagchat.nakahubad ka pa nga ng tisyert nun kasi sabi mo mainit.di rin naman kita pinapakialaman .nung nanawa na ko sa pagkain pumunta ako sa may ref para itago yung sukolet ko at ikaw naman ee tumayo para tignan yung nilalabahan mo.nagulat na lang ako ng dali dali kang bumalik sa latop mo.hindi sinasadyang napalingon ako at isang half naked na cutie ang nakita ko sa webcam.dedma lang ako kunwari walang nakita.pag alis mo sa may laptop mga office files na yung nakadisplay sa screen.yay!nakakalerkey ka.kilig na kilig ka pa habang magka chat kayo.

maxado akong napag isip ng pangyayaring yun.dun ako nag kalakas ng loob na iopen kay siopauQ ang mga pangayayari at dun din nagsimula ang pagtawag namin sayo ng “Ding ang malanding bading”…

akala ko dun na matatapos ang lahat pero hindi pa pala.pasaway ka din kasi weh.binigyan mo pa ng pagkakataon ang utak at bibig ko ang lakas ng loob ko para kwestyunin ka.

malay ko ba naman kasing aamin ka.sabi mo noon lahat ng lalaki dumadaan sa stage na nalilito sila kung anu ba talaga ang sexual preference nila(totoo ba yun guys?). dun tuloi di ko napigilan ang bibig ko sa pagtatanong kung dumaan ka sa ganung stage.mataman kong pinanood ang magiging reaksyon mo sa tanong ko. at sigurado ako na sa pag tingin at ngiting alanganin mo weh gilting gilti ka.kaya sinabi mo na oo.pero elem ka pa kamo nun.pero sabi mo naman ngayon sigurado ka na na babae talaga ang gusto mo yun nga lang hindi mo na ako mapapaniwala..

wait wait ka lang huh..hindi magtatagal mapapaamin kita kung anu ka talaga. may plano na ako para jan.lalasingin kita saka kita kakausapin ng masinsinan.

wala namang masama kung aminin mo sa akin yun ee.i mean tanggap naman kita.haller may mga kaibigan at isang pinsan din naman sa father’s side na bading at tanggap na tanggap ko cia.you don’t have to pretend that you’re not gayung malinaw pa sa tubig batis ang mga ibidinsya..kaw talaga oo..kaya pala galit na galit ka sa mga bading,kala ko dahil may masamang ginawa sayo yung mga yun noon yun pala natatakot ka lang na maamoy nila na isa ka ding paminta.pamintang durog na durog.

tsk maawa ka naman sa gf mo na ginagamit mo para mag mukha kang macho..tsk tsk..

32 mga puna (+add yours?)

  1. ryelancarlalcala
    Dec 04, 2009 @ 19:32:28

    Huli din ang bato.. “Sinubo ni Darna” bigla niya iniluwa. sabi ni ding “bat mo niluwa” Panu may buhok…

    Pa blogg roll poh…

    Sagutin

  2. lovely
    Sep 29, 2009 @ 16:05:07

    hehe..baka pag nilasing mo yan
    mag pahanap ng lalaki yan sayo nakow ehhe..

    Sagutin

  3. lababo
    Sep 25, 2009 @ 14:19:40

    apir mare!
    judgmental ka.. hala wag mong lalasingin, gagapang yan. LOL

    add kita sa blogroll ko ha.. nu-bie ako eh.

    Sagutin

  4. Mr. Nonsense
    Sep 25, 2009 @ 07:32:32

    baka naman gumagawa lang ng research paper. or baka yung ka-chat nya eh bodybuilder or model. baka naman alter ego nya lang kausap nya tulad ni jaime at ax. baka naman yung best friend nya eh publisher ng guysformen…at baka nere-recruit syang modelo…. or siguro eh pinag-iisipan nyang magpari 🙂
    whatever it is, baka may explanation. ako magaling din ako magpalusot tuwing nabubuko ako…

    Sagutin

  5. aksoriyalmo
    Sep 24, 2009 @ 19:29:22

    So si Ding ay si Darna?

    Sagutin

  6. .poOt!
    Sep 24, 2009 @ 18:52:55

    uhhmmm… wala akong masabi *kunwari speechless*

    hehehe. nakakatuwa yung mga comments. woooh!

    daan ka ate sa blog ko 🙂

    Sagutin

  7. Maldito
    Sep 24, 2009 @ 07:40:56

    sige nga,,pakita mo nga kung pano siya kinilig sa kachatmate niya? sa video ha…dali.aaahaha.

    Sagutin

    • azul
      Sep 24, 2009 @ 09:18:11

      jusme naman maldits di ko cia makukuhaan ng video kasi mazado ciang praning sa paligid nia pag may kachat cia.

      teka parang ikaw yung nakita kong kachat nia..

      Sagutin

  8. Reesie
    Sep 24, 2009 @ 04:05:39

    ayaw pa niya mag open sa madla ateng. sguro gusto pa rin niyang i deny sa sarili nya na hindi siya baklita. oo nga naman, acceptable kaya sa atin ang mga bading. sa katunayan, mas okay silang kaibigan.

    napapansin ko rin yan, ang mga nagdedeny na bading ay homophobic. bakit kaya noh?

    Sagutin

    • azul
      Sep 24, 2009 @ 09:17:16

      sabi sa panood ko yung mga closet queen daw kaya galit sa kapwa bading ee dahil either naiinggit sila kasi nailalabas nila ang kabadingan nila or takot silang maamoy sila na bading din sila.reverse psychology eh..

      Sagutin

  9. kikayness
    Sep 23, 2009 @ 23:50:07

    awts! naalala ko si Boy Utang na nanligaw sa’kin dati (pakilista na lang yung code name nya)….ayun, awa ng bathala, isa rin palang ‘ding

    Sagutin

  10. joycee
    Sep 23, 2009 @ 23:16:42

    Galeng naman ni Azul na imbestigador o! Aynaku dame ganyan num kunyare may pinopormahang girlette, yun pala he’s just using the girl to cover-up his kabandingan, dame kui kilalang ganyan! that’s super baaaaaaaaad!

    Sabi nga, good guys are either taken or gay. wawa naman tayu mga gels waaaah.

    Sagutin

    • azul
      Sep 24, 2009 @ 09:14:56

      nakakaloka lang talaga cia.tsk siguro yung mga dinadala niang “tropa” daw nia sa haus ee mga boylet nia.harujusme wag naman sana..

      Sagutin

  11. Mon
    Sep 23, 2009 @ 21:58:47

    bat naman ganun. Ding talaga nickname nya? hahah
    kala ko Darna. yay!

    Sagutin

  12. blurosebluguy
    Sep 23, 2009 @ 20:17:02

    ang galing ni mareng azul….detektib na detektib ang dating….ding!

    Sagutin

  13. livingstain
    Sep 23, 2009 @ 16:21:37

    natatawa naman ako sa malading bading… tatawa muna ako… whahahahahahaha….

    hayaan mo kasi sya, pakialamerang asul to… lolz

    pano kung ayaw nya talagang maging bading, lumalaban pa ang lolo mo… whahahaha…

    nwala na yung picture ko sa side bar… di na tayo nakakapag usap… hai…

    Sagutin

  14. sandi
    Sep 23, 2009 @ 16:10:50

    ayun, base nga! yehey… fireworks.. 😉

    Sagutin

  15. sandi
    Sep 23, 2009 @ 16:10:14

    paktay ka..huli ka ni azul!

    base ba ako?

    Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

