pahabol sulat…

dapat nung isang araw ko pa ilalagay sa entry ko tong kantang toh..kaso di ako makahanap ng lyrics.di din ako makakapaglagay ng mp3 dito sa blog ko..mahirap na baka matrace sa ofis..tsk tsk sayang..saka mejo na LSS din ako ng kantang ito.wahehe

hayaan niong itong chorus na lang muna ang ilagay ko dito..wag na lang kayo magreklamo..hehe

ding dis song is por yu!

mga tambay lang kaming sawa sa babae..

mga babaeng manloloko pineperahan lang kami..

kaya ngayon bakla na lang ang aking iibigin..

masarap magmahal ang bakla..

9 mga puna (+add yours?)

  1. lovely
    Sep 29, 2009 @ 16:06:10

    haha..lols..
    kaw talaga azul..
    ok na ung p.s mo eh
    may p.s ka pa ulit..

    Sagutin

  2. livingstain
    Sep 29, 2009 @ 11:11:18

    natatawa ako pag naririnig ko yan… why not nga naman… kanya klanya yan… whahahaha

    Sagutin

  3. joycee
    Sep 28, 2009 @ 15:18:25

    Ay naku kainis namanyan o! Waaah!

    Sagutin

  4. Junice Lopez
    Sep 28, 2009 @ 10:02:35

    wakekeke ang kuletz!

    Sagutin

  5. .poOt!
    Sep 27, 2009 @ 19:09:03

    wehehe. 🙂 at talagang nagpahabol pa si ate azul.

    umamin ka na kasi ding. di ka titigilan ni ate azul. hehehe

    Sagutin

  6. Traveliztera
    Sep 27, 2009 @ 16:39:16

    lol natawa ako nung napakinggan ko toh. nadistract tuloy ako sa pagmamaneho hahahhaa

    Sagutin

  7. blurosebluguy
    Sep 26, 2009 @ 21:34:41

    aysus,,,at may theme song pala si ding!

    Sagutin

  8. kikayness
    Sep 26, 2009 @ 01:27:13

    hmmm…masarap magmahal ang bakla?!

    Sagutin

  9. sandi
    Sep 25, 2009 @ 16:04:42

    at may pahabol pa..haha!

    aba..mukhang base nanaman ako ha?

    Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

