em back…so what?!?

kelan lang ee nakabili ako ng bagong prepaid broadband at dahil dun naisispan ko biglang magbalik blog…

naeksayt pa kong mag backread sa mga dati ko ng binibisita na blogs pero naguulat ako kasi hindi na gumagana yung ibang mga links ko..

ang dami na palang bago at ang dami ding nawala..sabagay almost 2 years din ako nawala..

anu na nga ba ang balita?.

hmmm…

sa aking eto bukod sa bagong laptop at broadband ee wala ng nagbago…magulo pa din ang isip..hehe

ewan ko ba ..sabi ko naman sa inyo dati di ba pwedeng mawala ako ng matagal na panahon pero di mawawala ang hilig ko sa pagbablog..sa ngayon back to zero ako..

mag kailangan ko ng mag update ng mga links ko at magbackread ng bongga ..ang dami kong namiss sa ngayon O.P talaga ako…pero okei lang yan..makakabangon din ako..sya sige hanggang sa muli back read muna ulit ako…

8 mga puna (+add yours?)

  1. eli-ment
    Mar 25, 2011 @ 12:27:05

    aba, nagbalik ka nga! hehe

    Sagutin

  2. busyok
    Mar 25, 2011 @ 12:26:21

    welkam bak!

    Sagutin

  3. Geisha
    Mar 23, 2011 @ 06:20:43

    am glad ur back… am back na din pero di na sa wordpress…huhuhuhu

    i completely blacked out when i saw that some of my blog links are no longer working… yung iba deleted na while others are hindi nko kilala.. hahahha

    kakaloka!

    go for gold dear!

    Sagutin

    • azul
      Mar 23, 2011 @ 17:52:38

      tama ka jan gisha..ang daming nagbago nawala at nakalimot pero okei na din yun panibagong ugto na ito…iaupdate ko na mga links ko..mejo tinatamad lang ako ngayon..ahaha

      Sagutin

  4. SuperGulaman
    Mar 21, 2011 @ 16:28:09

    at least andyan ka n ulet..woot..welkambak… 🙂

    Sagutin

Mag-iwan ng Tugon

